Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì khi Bayern đứt mạch toàn thắng?

Thứ Bảy 31/10/2015 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola tỏ ra vô cùng tiếc nuối sau trận Eintracht Frankfurt 0-0 Bayern Munich tại vòng 11 Bundesliga 2015-2016.

Pep Guardiola noi gi khi Bayern dut mach toan thang hinh anh
Pep Guardiola vô cùng tiếc nuối sau trận hòa của Bayern.

Hành quân tới sân Commerzbank Arena với lực lượng mạnh nhất, Bayern Munich đã ngay lập tức tạo ra thế trận áp đảo so với Eintracht Frankfurt. Vẫn sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 quen thuộc, thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành tỉ lệ kiểm soát bóng vượt trội 70%. Tuy nhiên, đội chủ nhà không hề nao núng, họ thiết lập một lối chơi phòng ngự dày đặc và không cho các cầu thủ tấn công của nhà ĐKVĐ có thể tiếp cận được khung thành của thủ môn Hradecky.

Kết quả, sau 90 phút căng thẳng, Bayern chỉ tung ra vỏn vẹn đúng 10 cú sút về phía khung thành của Eintracht Frankfurt và không một lần đánh bại được thủ môn Hradecky. Với kết quả trên, Bayern đã chính thức đứt mạch toàn thắng tại đấu trường Bundesliga 2015-2016. Cụ thể, Hùm xám xứ Barvaria đã giành được 10 trận thắng, 1 trận hòa, vững vàng trên ngôi đầu bảng với 31 điểm.

Tiền bối khuyên Guardiola nên ở lại Bayern
Cựu HLV Ottmar Hitzfeld cảm thấy rằng sẽ rất đúng đắn nếu Pep Guardiola quyết định gia hạn hợp đồng với Bayern Munich thêm 1 năm.

Sau trận Eintracht Frankfurt 0-0 Bayern Munich, HLV Pep Guardiola nói: “Frankfurt đã phòng ngự chiều sâu tốt, nên chúng tôi có ít khoảng trống. Tôi nghĩ Bayern Munich có đủ cơ hội giành chiến thắng trận này. Một lời chúc mừng đến toàn thể đội bóng vì đã nỗ lực rất nhiều.”. Trên thực tế, việc Frankfurt cầm chân được Bayern là điều vô cùng bất ngờ. Nhất là trong bối cảnh, đoàn quân của HLV Armin Veh đang có phong độ khá kém cỏi trong chuỗi trận đã qua, thắng 3, hòa 4 và thua 4.

Như vậy, Bayern đã không thể trở thành đội bóng có khởi đầu tốt nhất ở châu Âu sau khi đón nhận trận hòa trước Eintracht Frankfurt. Cụ thể, kỷ lục nói trên đang được Tottenham nắm giữ với việc thiết lập được 11 trận toàn thắng vào mùa 1960-1961. Tính trên mọi mặt trận, Bayern không còn là đội bóng bất bại khi mới nhất họ để thua bất ngờ 0-2 trước Arsenal tại vòng bảng Champions League. Như vậy, ở châu Âu hiện tại chỉ có PSG và Real là hai đội bóng duy nhất chưa để thua bất cứ một trận nào.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X