Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea làm loạn cả ở ĐTQG

Thứ Bảy 14/11/2015 23:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Nemanja Matic vừa công khai chỉ trích các đồng đội Serbia sau trận đại bại 1-4 trước CH Séc.

Sao Chelsea lam loan ca o DTQG hinh anh
Tiền vệ Matic công khai chỉ trích nhiều đồng đội Serbia

Từng là “lá chắn thép” bất khả xâm phạm án ngữ trước bộ tứ vệ và góp công lớn giúp Chelsea lên ngôi vô địch Premier League mùa giải trước, Nemanja Matic giờ lại đang sa sút phong độ không phanh và đại diện tiêu biểu cho cơn khủng hoảng trầm trọng của CLB. Tưởng như việc lên tuyển Serbia sẽ giúp tiền vệ phòng ngự 27 tuổi tạm giải tỏa áp lực và vớt vát chút niềm vui nhưng xem chừng, anh vừa còn phải rước thêm sự ức chế vào người.

Chuyện là trong loạt trận giao hữu đêm qua, Serbia đã đại bại 1-4 trước CH Séc và đánh dấu trận thua thứ 7 trong 12 trận gần đây. Trong cơn giận dữ, Matic với cương vị đội phó ngay lập tức đổ lỗi cho các đồng đội: “Tôi luôn cống hiến hết khả năng vì đội bóng và cố gắng dẫn dắt một cách tốt nhất, nhưng xem ra một số người đang không coi trọng điều đó từ tôi.”

“Thái độ thi đấu của một số cầu thủ Serbia thật sự không thể chấp nhận nổi, phong độ thì nghèo nàn. Nó đã manh nha ngay từ khi chúng tôi hội ngộ trở lại hồi đầu tuần. Trên thực tế, nhiều người đã thiếu sự ủng hộ và tính kiên nhẫn suốt 8 tháng qua rồi. Tôi đã nói với HLV là sự có mặt của tôi ở đây sẽ chẳng còn nghĩa lý gì sất nếu chuyện này vẫn còn tiếp diễn trong thời gian tới.”

Sau khi chỉ trích các đồng đội, Matic của Chelsea đang dọa rũ áo đội tuyển và anh sẽ không nói suông, đặc biệt khi đang thất vọng cùng cực bởi việc lỡ hẹn với kỳ Euro 2016. Nên nhớ rằng, bảng đấu loại tranh 2,5 suất của Serbia được đánh giá tương đối nhẹ nhàng với các đối thủ Bồ Đào Nha, Albania, Đan Mạch và Armenia.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X