Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Robben là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất"

Thứ Bảy 14/11/2015 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Arjen Robben đã được đối phương khen ngợi không tiếc lời sau màn trình diễn đặc biệt xuất sắc ở trận đấu giao hữu cùng đội tuyển Hà Lan đối đầu với xứ Wales.

Robben la mot trong nhung tien ve canh xuat sac nhat hinh anh
Arjen Robben vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp

Đội tuyển Hà Lan đã phần nào lấy lại được lòng tin nơi người hâm mộ sau khi không thể giành vé tham dự vòng chung kết Euro 2016 với chiến thắng 3-2 trước xứ Wales. Cầu thủ chơi nổi bật nhất giúp cho The Orange giành được kết quả này chính là Arjen Robben, cầu thủ đã vắng mặt trong rất nhiều trận đấu của Hà Lan tại vòng loại Euro vừa qua. Nhìn Robben thi đấu ở cuộc đối đầu diễn ra vào đêm qua, chắc chắn các CĐV của Hà Lan sẽ phải thầm nghĩ rằng nếu như Robben không dính chấn thương, có thể đội tuyển của họ sẽ không bị loại đáng tiếc như vậy.

Quả thực, bàn thắng đến từ pha solo giữa sân của Robben đêm qua mang đậm phong cách của chính cầu thủ này. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng rê dắt và dứt điểm không thể chê và đâu được, đội trưởng đội tuyển Hà Lan chính là sự khác biệt ở trận đấu đêm qua. Đó cũng là nhận định của tiền vệ đội xứ Wales, Joe Ledley: “Nếu có một trận đấu khác giữa hai đội, chúng tôi có thể sẽ rút kinh nghiệm và giành chiến thắng. Nhưng phải nói là Arjen Robben đã chơi quá xuất sắc. Anh ấy là một cầu thủ chất lượng, ở đẳng cấp thế giới. Robben đã có thể lập được một hat-trick. Anh ấy đơn giản là không thể ngăn chặn nổi. Đó là lý do khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Không có nghi ngờ gì nữa, Robben là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới. Dẫu vậy thì đội tuyển Hà Lan cũng đã chơi rất tốt.”

Xứ Wales 2-3 Hà Lan: Sự trở lại muộn màng!
Trở lại ĐT Hà Lan sau chấn thương, Robben đã lập cú đúp giúp Oranje hạ gục xứ Wales. Chỉ có điều nó diễn ra vào thời điểm Hà Lan đã chấp nhận làm khán giả ở...

Ở trận đấu này, tiền vệ của Bayern Munich đã lập được một cú đúp. Bàn thắng thứ 2 của riêng anh cũng là pha lập công thứ 30 cho đội tuyển quốc gia. Đó cũng là một pha làm bàn rất đẹp mắt đến từ đường chọc khe của tiền đạo Bas Dost. Dù sẽ bước sang tuổi 32 vào đầu năm tới, nhưng tiền vệ Robben vẫn tỏ ra rất sung sức để thực hiện những tình huống bứt tốc đầy thanh thoát. Anh vẫn được kỳ vọng có thể tiếp tục tham dự thêm vòng chung kết World Cup cuối cùng trong sự nghiệp vào năm 2018, khi mà Robben sẽ 34 tuổi.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X