Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joe Hart chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT Anh chơi tệ trước TBN

Thứ Bảy 14/11/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành hiện đang thi đấu cho Man City đã đặt dấu hỏi về điều kiện sân bãi trong trận thua của Anh trước Tây Ban Nha vừa diễn ra.

Joe Hart chi ra nguyen nhan khien DT Anh choi te truoc TBN hinh anh
Joe Hart chê mặt sân trong trận giao hữu giữa Anh và TBN quá xấu

Chuỗi 15 trận bất bại của đội tuyển Anh đã bị chặn đứng tại Alicante. Đội tuyển xứ sở bò tót đã nhẹ nhàng đánh bại Tam Sư với siêu phẩm của Mario Gaspar và một pha lập công từ cú sút quyết đoán của Santi Cazorla. Đây là ngày mà thủ môn Joe Hart đã được đeo băng đội trưởng khi mà Wayne Rooney không thể ra sân và việc bị đánh bại tới 2 lần khiến cho thủ thành của Man City khó có thể hài lòng. Thần gác đền 28 tuổi của Tam Sư tỏ ra khá thất vọng với việc lựa chọn sân bãi của đội chủ nhà Tây Ban Nha khi mà một trận giao hữu lớn như vừa qua lại phải chơi trên sân đấu của một đội bóng hạng Ba tại xứ sở bò tót là Hercules.

“Trận đấu vừa qua thật khó khăn với chúng tôi khi mà toàn đội đều có dấu hiệu mệt mỏi. Nhưng thật kỳ lạ khi chúng tôi phải chơi trên mặt sân của một đội bóng hạng ba cho một trận đấu lớn như giữa Anh và Tây Ban Nha. Mặt sân không đủ tốt nhưng tôi không lấy nó làm lý do cho thất bại của chúng tôi. Chỉ là điều này khá lạ lẫm với tôi.”

Sao trẻ ĐT Anh day dứt sau trận thua Tây Ban Nha
Harry Kane cho biết nếu anh và các đồng đội dứt diểm tốt hơn hẳn là ĐT Anh đã không phải chịu trận thua 0-2 trước Tây Ban Nha.

 

Thủ thành người Anh cũng thừa nhận anh rất buồn khi phải chứng kiến đội nhà bị cắt đứt mạch 15 trận bất bại vô cùng ấn tượng kéo dài từ World Cup đến giờ sau trận giao hữu Tây Ban Nha 2-0 Anh đêm qua. “Tôi rất buồn. Chúng tôi đã chơi tốt trong một thời gian dài nên thật khó khăn khi phải đón nhận thất bại ở thời điểm này. Chúng tôi đã tạo ra được một vài cơ hội. Chúng tôi sẽ phải cố gắng gạt thất bại này qua một bên và trình diễn một bộ mặt thuyết phục hơn trong trận đấu với Pháp sắp tới.”

Trên thực tế, chưa chắc Joe Hart và các đồng đội đã có thể chuộc lỗi với NHM bằng một màn trình diễn tốt trước ĐT Pháp. Bởi với tình hình bất ổn hiện tại ở đất nước hình lục lăng, chưa chắc màn thư hùng giữa hai đội tuyển sẽ được diễn ra vào đêm thứ Tư tới như kế hoạch đã định. Liên đoàn bóng đá Anh mới đây đã xác nhận họ sẽ họp khẩn với đại diện của ĐT Pháp về khả năng hủy bỏ trận giao hữu giữa hai đội vào tuần tới vì lo sợ nguy cơ khủng bố.

Xem video TBN 2-0 Anh (Giao hữu quốc tế):

 

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X