Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/10: Lộ diện HLV mới của Real Madrid

Thứ Năm 25/10/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện HLV mới của Real Madrid, sốc với giá Juve hỏi mua Pogba, Pep sẽ không dẫn dắt thêm đội bóng Anh,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 25/10.

Lộ diện HLV mới của Real Madrid

Trước phong độ yếu kém của đội nhà trong thời gian qua, BLĐ Real Madrid đã tính tới việc chiêu mộ một nhà cầm quân tài năng hơn về thay thế HLV Lopetegui.

Và theo thông tin mới nhất, đội bóng Hoàng gia TBN đã tiếp cận cựu HLV Chelsea, Antonio Conte để mời nhà cầm quân này về sân Bernabeu. Conte đang rảnh rỗi sau khi bị Chelsea sa thải vào hồi tháng 7 vừa qua và rất có thể ông sẽ nắm quyền tại Real.

Điểm tin bóng đá tối 2510 Lộ diện HLV mới của Real Madrid hình ảnh
HLV Conte được nhắm thay thế Lopetegui

Sốc với giá Juve hỏi mua Pogba

Trước việc Pogba bị thất sủng tại Manchester, CLB Juventus được cho là đã sẵn sàng đón ngôi sao người Pháp trở lại Turin. Tuy nhiên, mức ngân sách họ dành để phục vụ việc theo đuổi Pogba khá khiêm tốn.

Theo nhật báo Tuttosport (Italy), Juve dự tính chỉ có thể trả cho M.U 62 triệu bảng. Con số này gây sốc cho M.U bởi hơn 2 năm trước, họ đã phải bỏ ra 89 triệu bảng để mua Pogba. Vì thế M.U khó mà chấp nhận để Pogba ra đi với giá thấp hơn số tiền họ từng bỏ ra.

Real muốn chi đậm để chiêu mộ trung vệ của Inter

Tờ Don Balon đưa tin rằng đội chủ sân Bernabeu muốn mua Milan Skriniar vào tháng Một tới. Inter ra giá 91 triệu đôla cho trung vệ người Slovakia. HLV Julen Lopetegui không mặn mà với thương vụ này. Ông chỉ muốn chiêu mộ trung vệ 19 tuổi Matthijs De Ligt - người đang đá cho Ajax - vào mùa hè năm sau nhưng chủ tịch Perez muốn có Skriniar ngay mùa đông tới.

Lãnh đạo M.U cảnh cáo Mourinho

Trước việc HLV Mourinho liên tục để lại ‘tiếng xấu’ trong thời gian qua, BLĐ M.U đã đưa ra lời cảnh cáo với vị HLV Bồ Đào Nha. Theo tờ Daily Mirror (Anh), giới chủ CLB lo ngại phản ứng cảm tính của Mourinho sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của CLB. Bởi vậy, họ đã phát đi thông điệp cảnh cáo Mourinho, yêu cầu ông cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói.

Pep Guardiola không dẫn dắt thêm đội bóng Anh khác ngoài Man City

Trong một chia sẻ mới đây, HLV người Tây Ban Nha đã tuyên bố rằng mình sẽ không làm việc tại một CLB Anh nào khác sau khi chia tay Man City. "Tôi sẽ là người hâm mộ Man City trong hết phần đời còn lại. Huấn luyện mội đội bóng khác như Man City ở Anh là điều không thể vì tôi yêu con người ở đây", Pep Guardiola nói.

Emery thừa nhận Arsenal gặp khó vì chấn thương

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng những ca chấn thương làm ảnh hưởng đến sự lựa chọn chiến thuật của ông trong trận đấu với Sporting Lisbon tại Europa League. "Pháo thủ" đang có 11 trận thắng liên tiếp và đang hừng hực khí thế trước chuyến làm khách tại Bồ Đào Nha. Arsenal nhiều khả năng sẽ đá với sơ đồ ba hậu vệ trận thứ hai liên tiếp tại Europa League khi hai hậu vệ trái của họ Nacho Monreal và Sead Kolasinac đều chấn thương.

Chelsea hưởng lợi nếu HLV Conte đến Real Madrid

Theo báo giới TBN, trong trường hợp Real Madrid bổ nhiệm Antonio Conte thay HLV Lopetegui, CLB Chelsea sẽ bỏ túi 9,5 triệu bảng sau khi họ đã sa thải Conte hồi hè.

Lí do là vì HLV người Italia được xem là nguyên nhân khiến thành tích của đội bóng đi xuống và thay vì phải trả cho ông tiền bồi thường, giờ đây The Blues sẽ nhận tiền bồi thường từ Conte hoặc Real Madrid.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/10: PSG chi tiền tấn chiêu mộ Griezmann

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X