Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp người này, Fabregas sẽ lập tức ăn đấm

Thứ Năm 25/10/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander Hleb phát biểu về Cesc Fabregas. Đồng đội cũ tại Arsenal khẳng định sẽ hạ đo ván tiền vệ người Tây Ban Nha nếu gặp lại.
 

Hleb và Fabregas từng là đồng đội


Alexander Hleb và Cesc Fabregas từng chơi bóng cùng nhau tại Arsenal từ năm 2005 đến 2008. Họ trải qua các thất bại ở chung kết Champions League và League Cup, không thể có danh hiệu nào trong thời gian đó.

Từ đó, hai người trải qua những con đường rất khác nhau. Cesc Fabregas lần lượt đầu quân cho Barcelona và Chelsea, giành được nhiều danh hiệu lớn nhỏ như La Liga, cúp Nhà vua bên cạnh Premier League và FA Cup.

Hleb va Fabregas
Hleb và Fabregas từng là đồng đội ở Arsenal

Hleb cũng từng chuyển sang Barca, nhưng chỉ đóng vai kép phụ mùa 2008/09 trước khi bị đem cho một loạt các CLB khác mượn. Sau khi bôn ba nhiều nơi, anh trở lại quê hương Belarus để chơi cho BATE Borisov ở tuổi 37.
 

Háo hức tái ngộ


Đêm nay, BATE Borisov của Hleb sẽ đụng độ Chelsea của Cesc Fabregas. Cả hai hiện đều chỉ là cầu thủ dự bị tại CLB của mình. Dù vậy, Alexander Hleb phát biểu về Cesc Fabregas vẫn mong một cuộc hội ngộ.

“Sẽ rất vui khi gặp lại Cesc”, Hleb nói với Daily Telegraph. “Chúng tôi đã nhắn tin cho nhau. Khi tôi nhìn thấy cậu ấy, tôi sẽ cho ăn đấm! Không, tôi chỉ nói đùa thôi.”

Nhận định Chelsea vs BATE Borisov (2h00 ngày 26/10): Bài toán Eden Hazard
Thật khó để mong đợi BATE Borisov có thể làm nên điều bất ngờ khi chạm trán Chelsea ngay tại Stamford Bridge, dù rằng màn trình diễn của thầy trò Maurizio...

Arsenal, đội bóng cũ của Hleb đang có những bước tiến mạnh mẽ dưới thời tân HLV Unai Emery, người thay thế cho Arsene Wenger đầu mùa này. 10 trận vừa qua trên mọi đấu trường, Pháo thủ toàn thắng. Với Hleb, anh tin rằng Arsenal sẽ là ứng viên vô địch Premier League mùa này.

“Đương nhiên”, Hleb nói về khả năng đăng quang của Arsenal. “Họ khởi đầu không tốt, nhưng lúc này giống như một chiếc tên lửa đang phi lên.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Arsenal 3-1 Leicester: Show diễn của Ozil, nhưng Emery cần hơn thế
Dư âm Arsenal 3-1 Leicester tôn vinh sự tỏa sáng rực rỡ của Mesut Ozil. Nhưng trận đấu này cũng để lại cho Unai Emery những suy nghĩ về hạn chế của phần còn...
Góc Arsenal: Unai Emery và kế hoạch 4-4-2 đầy hứa hẹn
Chiến thuật Unai Emery tại Arsenal đang dần để lại những dấu ấn rõ nét. Trong đó, sơ đồ 4-4-2 mà chiến lược gia người Tây Ban Nha áp dụng đã và đang mang tới...


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X