Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/10: PSG chi tiền tấn chiêu mộ Griezmann

Thứ Tư 24/10/2018 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/10.

PSG chi tiền tấn chiêu mộ Griezmann
Điểm tin Bóng đá tối ngày 2410 PSG chi tiền tấn mua Griezmann hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/10: PSG quyết tâm chiêu mộ Griezmann

Tờ OK Diario khẳng định PSG đang mơ ước chiêu mộ thành công Antoine Griezmann. Dù Grizou mới ký hợp đồng với Atleti nhưng PSG sẵn sàng chi ra 150 triệu euro để phá vỡ giao kèo này, đồng thời trao cho cầu thủ người Pháp mức lương lên đến 35 triệu euro sau thuế. Đây là động thái cho thấy PSG đã sẵn sàng chia tay Cavani hoặc Neymar trong tương lai.
 

Juve nghiêm túc theo đuổi Tonali

Tờ Calciomercato đưa tin Juventus đang nỗ lực hết mình để chiêu mộ ngôi sao Sandro Tonali của Brescia. Cầu thủ 18 tuổi này cũng nhận được sự quan tâm từ một loạt đội bóng lớn khác ở Serie A như Inter, Sampdoria, Roma và Napoli. Anh được cho là đã lọt vào tầm ngắm của HLV Roberto Mancini cho một vị trí tại đội tuyển Italia trong tương lai. Và Juventus đã sẵn sàng chi đậm để vượt mặt tất cả các đối thủ khác và sở hữu chữ ký của Tonali.
 

Napoli mở cửa chào đón Cavani trở lại

Chủ tịch Aurelio de Laurentiis khẳng định Napoli luôn mở rộng vòng tay chào đón Edinson Cavani trở về từ PSG. Chân sút người Uruguay đã được liên hệ rời khỏi thủ đô nước Pháp để trở lại thi đấu ở Serie A. Và De Laurentiis cho biết Cavani vẫn nhận được tình cảm thương mến từ các CĐV tại sân Stadio San Paolo. Ông sẵn sàng đón chào Cavani trở lại nhưng cũng ra điều kiện rằng lương thưởng của anh sẽ bị cắt giảm đáng kể.
 

Chelsea chuẩn bị gia hạn với Rudiger

Chelsea sẽ thưởng cho Rudiger một bản hợp đồng mới sau khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này. Tuyển thủ Đức đã gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge từ Roma năm ngoái. Anh đang dần trở thành trụ cột quan trọng của đội bóng dưới thời HLV Sarri. Và Chelsea đang hy vọng sẽ có thể giữ chân Rudiger lâu hơn và sẵn sàng tăng lương nếu như cầu thủ này tiếp tục chơi tốt.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X