Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những điểm nhấn sau lượt 3 vòng bảng Champions League 2018/19

Thứ Năm 25/10/2018 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượt 3 vòng bảng Champions League 2018/19 đã diễn ra với những trận đấu rất hấp dẫn, cùng điểm qua những điểm nhấn sau khi lượt đấu này khép lại.

Những đội bóng lớn thị uy sức mạnh

 


Barca dù không có Messi trong đội hình nhưng vẫn xuất sắc đánh bại Inter Milan 2-0 trên sân nhà. Với 3 trận toàn thắng, đội chủ sân Camp Nou vững vàng trên ngôi đầu bảng B, nếu đánh bại Inter Milan ở lượt đấu thứ 4, đội bóng xứ Catalan sẽ giành quyền đi tiếp trước hai lượt trận.
 
Điểm nhấn lượt 3 vòng bảng Champions League 201819 hình ảnh

 Barca đánh bại Inter Milan 2-0 dù không có Messi


Ở bảng C, Liverpool cũng khẳng định sức mạnh tuyệt đối trước Crvena Zvezda, với sự thăng hoa của tam tấu Salah, Mane và Firmino, The Kop hủy diệt đối thủ 4-0. Chiến thắng có được giúp thầy trò Klopp tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C sau 3 lượt trận.

Juventus tiếp tục duy trì phong độ cao khi đánh bại M.U 1-0 ngay tại Old Trafford để duy trì thành tích toàn thắng ở bảng H. Đội bóng thành Turin cũng sẽ chính thức đi tiếp nếu đánh bại Quỷ đỏ trên sân nhà ở lượt trận thứ 4.

Cũng ở lượt đấu này, một số đội bóng được đánh giá cao hơn cũng lần lượt giành 3 điểm. Real đánh bại Viktoria Plzen 2-1 tại Bernabeu để đòi lại ngôi đầu bảng G. Man City hạ Shakhtar Donetsk 3-0 ngay trên sân khách, Bayern Munich cũng có được chiến thắng 2-0 trên sân của AEK Athens.
 


Một số bất ngờ


Lượt đấu này chứng kiến khá nhiều những cú sốc. Ấn tượng nhất là chiến thắng 4-0 của Dortmund trước Atletico trên đất Đức. Không ai có thể ngờ rằng hàng thủ chặt chẽ được Simeone xây dựng lại có thể nhận tới 4 bàn thua trước đội bóng vùng Ruhr. Đây là thất bại nặng nề nhất của Atletico dưới thời Diego Simeone trên mọi đấu trường.
 
Dortmund danh bai Atletico 4-0

Dortmund đánh bại Atletico 4-0


PSG dù được đá trên sân nhà nhưng phải cần tới bàn thắng ở phút 90+2 của Di Maria mới có thể cầm chân Napoli 2-2. Thất bại trước Liverpool và chỉ có được 1 điểm trước Napoli trên sân Công viên các Hoàng tử đang khiến đội bóng nước Pháp đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Valencia cũng gây thất vọng ở lượt đấu này, họ để Young Boys của Thụy Sỹ cầm hòa 1-1 qua đó bỏ lỡ cơ hội bắt kịp M.U về mặt điểm số. Tottenham cũng gây thất vọng khi để PSV cầm hòa 2-2, với chỉ với chỉ 1 điểm sau 3 trận, thầy trò Pochettino đang gặp khó trong việc cạnh tranh vé đi tiếp với Inter Milan và Barca ở bảng B.

Monaco dưới bàn tay của Henry vẫn chưa có được sự khởi sắc, ở lượt đấu này họ chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Club Bruges. Để đối thủ yếu nhất bảng cầm chân, đội bóng Công quốc mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận và đang gặp bất lợi trong việc giành vé đi tiếp với Atletico (6 điểm) và Dortmund (9 điểm) ở bảng A.
 


Rất nhiều ngôi sao tỏa sáng rực rỡ

 


Ở lượt 3 vòng bảng Champions League 2018/19 chứng kiến sự bùng nổ của rất nhiều ngôi sao. Trên sân nhà Anfield, Mohamed Salah đã tỏa sáng với một cú đúp, qua đó giúp Lữ đoàn đỏ đánh bại Crvena Zvezda 4-0. Số 11 đã ghi 50 bàn cho The Kop chỉ sau 65 trận, sau 4 trận liên tiếp không ghi bàn, Salah đang trở lại mạnh mẽ với 3 bàn sau 2 trận gần nhất.
 
HLV Klopp noi ve tien dao Salah cua Liverpool

Salah tỏa sáng với một cú đúp


Trên đất Đức, sao trẻ Achraf Hakimi của Dortmund có một trận đấu bùng nổ. Hậu vệ trái 20 tuổi của đội bóng vùng Ruhr thực hiện tới 3 đường kiến tạo giúp Dortmund hạ Atletico 4-0. Edin Dzeko tỏa sáng rực rỡ trước CSKA Moscow, anh ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo giúp Roma đánh bại đại diện của nước Nga 3-0 trên sân nhà.

Trên sân nhà Bernabeu, bàn thắng vào lưới Viktoria Plzen giúp Karim Benzema chấm dứt chuỗi 8 trận không ghi bàn. Trên sân Camp Nou, Rafinha có bàn thắng đầu tiên cho Barca ở Champions League sau 18 lần ra sân, bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 giúp Jordi Alba trở thành hậu vệ hỗ trợ tấn công tốt nhất C1 mùa này (1 bàn, 3 kiến tạo).
 
Trong chiến thắng 3-1 của Porto trước Lokomotiv Moscow, thủ môn Casillas đã chơi xuất sắc. Huyền thoại của Real cản phá thành công quả đá 11m ngay từ phút thứ 9, đây là pha cản phá penalty thứ 19 của thủ thành 37 tuổi tại đấu trường châu Âu. Chính tình huống cứu thua xuất sắc của Casillas là một trong những lý do giúp Porto hạ Lokomotiv Moscow 3-1 ngay trên sân khách.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X