Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón 2 trụ cột trở lại ở đại chiến Barca

Thứ Ba 02/10/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen và đội trưởng Hugo Lloris có thể ra sân ở trận Tottenham vs Barca vòng bảng Champions League, đây sẽ là tin cực mừng với HLV Mauricio Pochettino.

Tottenham đón 2 trụ cột trở lại


Lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Tottenham đã chơi rất tốt trên sân của Inter Milan. Đội bóng thành London dẫn trước và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại thua ngược với tỷ số 1-2. Với trận thua trong ngày ra quân, Spurs sẽ phải cố gắng ở những trận đấu tiếp theo.

Eriksen và Lloris trở lại ở đại chiến Tottenham vs Barca hình ảnh

Eriksen trở lại ở đại chiến với Barca


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Barca, đội bóng được mệnh danh là gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha. Ở trận ra quân, Messi và các đồng đội đã dễ dàng đánh bại PSV 4-0 để dẫn đầu ở bảng đấu này.

Phải làm khách trên sân của Tottenham nhưng chắc chắn Barca sẽ hướng đến 3 điểm, với khả năng của mình đội bóng của Tây Ban Nha hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Tottenham chắc chắn sẽ làm mọi cách để có điểm trước Barca. Christian Eriksen và đội trưởng Hugo Lloris có thể ra sân ở trận Tottenham vs Barca vòng bảng Champions League, đây sẽ là tin cực mừng với HLV Mauricio Pochettino.

Lloris dính chấn thương đùi sau chiến thắng 3-0 trước M.U ở Old Trafford, còn với Eriksen, ngôi sao người Đan Mạch bị đau dạ dày. Trong những trận đấu gần đây của Spurs, bộ đôi cầu thủ này không ra sân, nhưng họ đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đá chính trước Barca.
thu mon Hugo Lloris

Hugo Lloris cũng sẵn sàng bắt chính ở trận đấu với Barca


Trong những mùa giải gần đây Hugo Lloris và Eriksen là những nhân tố không thể thay thế trong đội hình của Tottenham, bởi vậy sự trở lại của họ sẽ giúp Spurs có thêm hy vọng giành điểm trước đội bóng của Tây Ban Nha.

Spurs đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, tiền đạo Harry Kane đã ghi bàn trở lại. Ngôi sao người Anh đã ghi bàn trong 2 trận liên tiếp, anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục bùng nổ giúp đội chủ nhà có ít nhất 1 điểm trước Barca.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X