Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 2/10: Pogba dứt khoát rời MU nếu…

Thứ Ba 02/10/2018 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/10.

Barca loại tân binh đắt giá khỏi đội hình gặp Tottenham. Ernesto Valverde mới đăng ký đội hình Barca vs Tottenham tại Champions League bao gồm 20 cầu thủ. Nhưng trong chuyến làm khách tới sân Wembley của Spurs, Valverde đã không điền tên của tân binh 41 triệu Euro, Malcom.

Pogba dứt khoát rời MU nếu điều này xảy ra. Paul Pogba sẽ bỏ Manchester United ra đi vào tháng 1 năm sau nếu Jose Mourinho vẫn tại vị. Trong thời gian qua, mâu thuẫn giữa hai nhân vật quan trọng của M.U ngày một lớn và đến mức không thể hàn gắn.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 210 Pogba dứt khoát rời MU nếu… hình ảnh
Nếu Mourinho còn tại vị, Pogba sẽ rời M.U

Lý do Ramos bất ngờ vắng mặt ở trận CSKA vs Real. Sergio Ramos vắng mặt ở trận CSKA vs Real thuộc lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. HLV Julen Lopetegui tiết lộ nguyên nhân là bởi đội trưởng Real Madrid yêu cầu được nghỉ ngơi.

Cố nhân chỉ ra điểm yếu lớn nhất của Chelsea mùa này. Frank Sinclair phát biểu về Chelsea. Cựu danh thủ 46 tuổi tin rằng The Blues sẽ không thể cạnh tranh các danh hiệu nếu thiếu đi sự hỗ trợ cho ngôi sao Eden Hazard trong khâu ghi bàn.

Guardiola đích thân lên tiếng vụ Man City muốn mua Mbappe. Pep Guardiola nói về thương vụ Man City muốn mua Kylian Mbappe. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng không có cơ hội để họ mang về ngôi sao của Paris Saint-Germain.

tien dao Mbappe va Neymar
Guardiola khẳng định Man City không thể mua Mbappe

Vì sao bị treo giò tại Champions League tốt cho Ronaldo? Max Allegri phát biểu về việc Cristiano Ronaldo bị treo giò ở trận đấu với Young Boys lượt trận thứ 2 Champions League. Theo HLV trưởng Juventus, điều này sẽ giúp CR7 được nghỉ ngơi và sung mãn hơn vào cuối tuần cũng như thời gian tới.

Mourinho: “Ở M.U có một số thành viên khác người”. Jose Mourinho phát biểu trước trận M.U vs Valencia. HLV trưởng M.U tiết lộ có một số thành viên trong đội không lấy gì làm buồn phiền sau một chuỗi kết quả tệ hại vừa qua.

Những thủ lĩnh thực sự của M.U chuẩn bị lộ diện. Nemanja Matic phát biểu trước trận M.U vs Valencia tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Tiền vệ 30 tuổi quả quyết những thủ lĩnh thực sự của Quỷ đỏ sẽ xuất hiện ở màn so tài nói trên.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X