Thứ Ba, 19/03/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/4: Huyền thoại M.U ngợi khen HLV Wenger

Thứ Sáu 20/04/2018 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại M.U ngợi khen HLV Wenger, Neymar ra yêu sách với Real là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 20/4.

Huyền thoại M.U ngợi khen HLV Wenger

Trước tuyên bố giải nghệ đầy bất ngờ của HLV Wenger sau 22 năm dẫn dắt Pháo thủ, huyền thoại M.U Gary Neville đã dành hết lời ngợi khen cho nhà cầm quân của đối thủ cũ.

Gary Neville nói: "Đội hình Arsenal năm 1998 là đối thủ mạnh nhất tôi từng gặp. Wenger đã tạo ra một đẳng cấp mới, buộc chúng ta phải thay đổi. Những gì ông ấy đạt được thật kỳ vĩ".

Diem tin bong da toi 204 Aguero nghi het mua, Mourinho de Sanc hinh anh
Huyền thoại M.U Gary Neville đánh giá rất cao tài năng của HLV Wenger

Aguero nghỉ hết mùa

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pep Guardiola đã xác nhận chân sút Sergio Aguero có thể phải ngồi ngoài từ 4-5 tuần để hồi phục chấn thương.

Chiến lược gia người TBN cho biết: "Sergio Aguero sẽ phải ngồi ngoài từ bốn đến năm tuần. Hy vọng cậu ấy kịp bình phục để dự World Cup 2018. Aguero đang có mặt ở Barcelona để bắt đầu quá trình điều trị".

Aguero dính chấn thương sau cú chuồi bóng nguy hiểm của Ashley Young ở trận derby Manchester. Hôm thứ hai vừa qua, tiền đạo sinh năm 1988 đã được phẫu thuật đầu gối tại Barcelona. Nếu chấn thương bình phục nhanh Aguero hoàn toàn có thể lấy lại phong độ để ra sân cho Argentina tại World Cup.

Neymar ra yêu sách với Real

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) mới đây đã tiết lộ thông tin về việc thông qua người đại diện, Neymar sẵn lòng gia nhập Real nếu CLB này đáp ứng các yêu cầu về nhân sự. Theo Neymar, Kền kền trắng cần bổ sung gấp hai cái tên.

Đó là thủ môn David De Gea và chân sút Mohamed Salah, tuy nhiên Real đang gặp khó trong 2 thương vụ này khi các CLB chủ quan của hai ngôi sao này chưa muốn “nhả người”.

Mourinho bóng gió để Sanchez dự bị tại bán kết FA Cup

Trong chia sẻ với BT Sports trước trận bán kết Cup FA gặp Tottenham diễn ra lúc 23h15 ngày thứ Bảy 21/4 tới, HLV Mourinho đã bóng gió ý định để ngôi sao đắt giá Sanchez ngồi dự bị. Ông nói: "Tôi không nghĩ phong độ hiện tại của Sanchez đủ tốt. Tôi tin cậu ấy biết điều này, dù chúng ta đều thừa nhận tài năng của Sanchez.

Rõ ràng Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tại Man Utd, cậu ấy chưa thể hiện được điều này. Tôi nghĩ Martial và Rashford là những lựa chọn tốt hơn vào lúc này”.

PSG bất ngờ để ý tới Paul Pogba

Trước phong độ không ổn định, cũng như việc thiếu tôn trọng HLV Mourinho, tiền vệ Paul Pogba đang phải đối diện với nguy cơ sớm chia tay MU. Trước bối cảnh đó, PSG đã lập tức nhanh tay liên hệ tới người đại diện cầu thủ người Pháp- Mino Raiola.

Được biết trước đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chủ động đánh tiếng tới cầu thủ sinh năm 1993 này từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên mức giá để M.U để Pogba ra đi sẽ không hề thấp. Mới đây, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ rao bán ngôi sao người Pháp với giá 140 triệu Bảng.

Bayern Munich đón tin vui của thủ môn Neuer

Trang chủ tân vô địch Bundesliga dẫn lời HLV Jupp Heynckes: "Manuel Neuer sẽ tham gia vào một phần buổi tập cùng các đồng đội trong hôm nay". Thủ thành 32 tuổi đã không thi đấu kể từ tháng 9/2017 do chấn thương bàn chân. Dù vậy, anh dường như không kịp trở lại để dự trận gặp Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League vào giữa tuần tới.

Hazard muốn tới Real Madrid

Theo thông tin vừa được tờ Sportsmail tiết lộ nếu Bale rời Bernabeu hè 2018, tiền vệ Eden Hazard sẽ tìm mọi cách để chuyển sang khoác áo Real Madrid. Thi đấu cho đội bóng Hoàn gia luôn được coi là ước mơ của tuyển thủ Bỉ.

Trước đó Hazard cũng đã lọt vào mắt xanh của HLV Zinedine Zidane. Ở chiều ngược lại, dù vẫn còn hợp đồng với Real đến 2022 nhưng Bale dường như không có nhiều cơ hội ở lại Bernabeu mùa tới.

Xem thêm: Điểm tin bóng đá tổng hợp sáng 20/4.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X