Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tốp 5 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca trong hè 2018

Thứ Sáu 20/04/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới, CLB Barcelona được cho là đang tiếp cận nhiều cầu thủ ở thời điểm này. Và dưới đây là 5 mục tiêu tiềm năng có thể được Blaugrana chiêu mộ trong hè 2018.

Sở hữu một dàn sao đắt giá hàng đầu hiện nay nhưng đội bóng đá chủ sân Nou Camp lại đang phụ thuộc quá nhiều vào phong độ của Messi. Đây chính là lý do khiến họ thất bại trước Roma ở tứ kết Champions League mùa này.

Để tăng cường sức mạnh chuẩn bị cho mùa giải mới, BLĐ Barca lúc này đang nhắm tới nhiều cái tên đầy triển vọng. Và nhiều người trong số họ đang được kỳ vọng sẽ sớm gia nhập Barca trong mùa hè sắp tới.

1. Antoine Griezmann

Trong những kỳ chuyển nhượng của Barca gần đây, tiền đạo Antoine Griezmann luôn được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca. Với bản năng ghi bàn của mình, chân sút người Pháp được đánh giá là mắt xích còn thiếu trên hàng tấn công của Blaugrana.

Đội bóng xứ Catalunya hiện vẫn đang tìm người thực sự thay thế được Neymar. Dembele còn quá trẻ, và chỉ Griezmann đáp ứng được yêu cầu của Barca. Lối chơi kỹ thuật và thiên về sự tinh tế của chân sút sinh năm 1991 được đánh giá sẽ phù hợp khi đá cạnh Messi, cũng như Luis Suarez.

Top 5 muc tieu chuyen nhuong cua Barca trong he 2018 hinh anh
Griezmann đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Barca trong hè 2018

Sau những năm tháng công hiến không biết mệt mỏi cho Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã chuẩn bị tâm lý chia tay thủ đô TBN từ mùa Hè trước. Tuy nhiên sau khi đội nhà bị cấm chuyển nhượng sau những vấn đề liên quan tới chuyển nhượng các cầu thủ trẻ nên anh đã quyết định ở lại thi đấu ở mùa giải 2017/18.

Việc chuyển tới một đội bóng lớn như Barca không chỉ giúp Griezmann chạm tay vào các danh hiệu lớn trong sự nghiệp mà quan trọng hơn nó sẽ là một bàn đạp để anh vươn lên trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới và đủ sức cạnh tranh danh hiệu QBV sau thời Ronaldo – Messi.

Theo tờ Daily Mail, Griezmann đã đồng ý gia nhập Barcelona với mức giá chuyển nhượng lên tới 88 triệu bảng. Và dường như mọi chuyện sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian trong mùa hè tới.

2. Christian Eriksen

Dù đã sở hữu Phillippe Coutinho từ Liverpool tuy nhiên HLV Valverde dường như vẫn chưa thực sự hài lòng với các gương mặt ở tuyến tiền vệ. Đó là lý do khiến ông đang cố gắng thuyết phục BLĐ Barca bỏ tiền để chiêu mộ Eriksen trong mùa hè tới.

Tiền vệ của Tottenham đang được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Premier League, trong những năm qua cầu thủ này duy trì phong độ rất ổn định. Mùa này, cầu thủ người Đan Mạch cũng đã mang về cho mình 15 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Top 5 muc tieu chuyen nhuong hang dau cua Barca trong he 2018 hinh anh 2
Christian Eriksen được xem là người thay thế xứng đáng cho Iniesta tại Nou Camp

Tiền vệ Eriksen rất đa năng, ngoài chạy cánh anh còn có thể chơi được ở vị trí hộ công. Khả năng phân phối bóng, chuyền dài và điều tiết nhịp độ trận đấu của cầu thủ sinh năm 1992 cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế, Barca rất muốn có được cầu thủ này khi mà ‘lão tướng’ Iniesta sẽ rời đội bóng để sang Trung Quốc thi đấu ở mùa giải tới.

3. Álvaro Odriozola

Trong thời gian qua, đội bóng xứ Catalan được cho là đã cử người theo sát cầu thủ mới 22 tuổi của Real Sociedad, Álvaro Odriozola. Odriozola trưởng thành từ lò đào tạo của Real Sociedad. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này chơi cho đội Real Sociedad B từ năm 2013, lúc mới 17 tuổi và được đôn lên đội một ở cuối mùa giải 2016/17.

Bằng phong độ hết sức ấn tượng, Odriozola gần như không mất quá nhiều thời gian để ghi điểm trong mắt HLV Eusebio Sacristan. Và rồi đến mùa giải 2017/18 này, Odriozola đã được điền tên vào biên chế Real Sociedad đồng thời chiếm lấy suất đá chính bên hành lang cánh phải với 36 lần ra sân từ đầu mùa giải.

Alvaro Odriozola
Alvaro Odriozola thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Real Sociedad

Được đánh giá là một hậu vệ nhanh nhẹn, có khả năng lên công, về thủ ấn tượng, Odriozola đã lọt vào tầm ngắm của HLV Zidane. Nhà cầm quân người Pháp rất muốn một cầu thủ trẻ đủ sức ‘kế vị’ Carvajal trong tương lai và ông đã chọn Odriozola.

Chính vì vậy, Barca cần phải gấp rút ra tay nếu có ý định chiêu mộ hậu vệ này, nhất là trong bối cảnh cả Nelson Semedo và Sergi Roberto đều đang không để lại sự yên tâm bên hành lang cánh phải.

4. Clément Lenglet

Nổi lên sau màn trình diễn chói sáng trước Man United tại vòng 1/8 Champions League, Clement Lenglet đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp.

Ở tuổi 22, Lenglet đã là trung vệ trụ cột trong đội hình Sevilla. Mùa này, anh đã chơi hơn 40 trận trên mọi đấu trường. Đặc biệt, cựu tuyển thủ của U21 Pháp này đã chơi xuất thần và "bắt chết" Romelu Lukaku của Man United.

Barca mua Clement Lenglet
Barca tính mua Clement Lenglet để gia cố hàng thủ

Sự trưởng thành nhanh chóng của Lenglet giúp anh trở thành một mục tiêu cực nóng trên TTCN. Và Barca cũng không bỏ qua cơ hội này để hỏi mua ngôi sao của Sevilla. Anh được xem là sự thay thế lý tưởng cho Samuel Umtiti, cầu thủ được cho sẽ ra đi trong mùa hè này.

5. Anthony Martial

Martial lúc này đang không được trọng dụng tại M.U dưới thời Jose Mourinho. Đó là nguyên nhân khiến chân sút tuyển Pháp đang lên kế hoạch ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Và Barca rõ ràng là một lựa chọn không hề tệ với tiền đạo này.

Gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp, Martial sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn khi mà hàng tấn công của đội bóng này đang bị đánh giá là khá chậm chạp và thiếu sự linh hoạt.

Anthony Martial sap bi M.U ban
Sang Barca cũng là một lựa chọn không tồi với Anthony Martial 

Với khả năng bùng nổ và kỹ thuật đi bóng tốc độ của mình, Martial sẽ là một lựa chọn không tồi với HLV Valverde bên hành lang hai cánh. Theo thông tin từ tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Barca dự kiến sẽ “mở hầu bao” 60 triệu bảng để thuyết phục MU nhả người.

Hiện tại ngoài Barca thì cả Tottenham, Juventus, Inter Milan và cả Arsenal đều được cho là đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Martial ở mùa giải tới. Do đó, Barca sẽ cần phải ra tay nhanh hơn để thuyết phục Martial khi mà bản thân tiền vệ người Pháp sẽ cân nhắc kỹ lưỡng để chọn bến đỗ mới phù hợp nhất cho tương lai của mình.

Barca nhắm một cặp sao trẻ đang chơi tại Anh
Ngay từ bây giờ, Barcelona đã lên kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè tới. Thông tin Barca muốn mua Martial và Sessegnon, cặp đôi cầu thủ trẻ đang chơi tại Anh...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X