Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Chúng tôi không thể dựa dẫm vào Ronaldo"

Thứ Năm 19/04/2018 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ tuyệt vời của Cristiano Ronaldo đang giúp Real thăng hoa hơn bao giờ hết, nhưng đồng thời đó cũng là nhược điểm của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Dưới đây là những gì Zidane phát biểu trước trận gặp Bayern.
Trong trận đấu gần nhất, CR7 vừa hoàn tất pha lập công thứ 42 của mình trong mùa giải này. Phong độ kinh khủng của anh khiến Real Madrid trở lại với hình ảnh xuất sắc nhất trong giai đoạn quyết định.
 
Với việc đã bị loại khỏi 2 giải quốc nội, mục tiêu còn lại của Kền kền trắng chính là Champions League, giải đấu họ đang là những nhà đương kim vô địch. Trước mắt, Real Madrid sẽ đối đầu với Bayern Munich tại bán kết, và HLV Zidane đã có những phát biểu trước trận.
 
“Chúng tôi sở hữu những cầu thủ khác, cũng có thể gây ấn tượng như Cristiano Ronaldo. Không chỉ mỗi cậu ấy mới tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cần phải giữ tập trung, bởi đây là trận bán kết Champions League và Real Madrid đang bảo vệ danh hiệu của mình.”

Zidane phát biểu trước trận gặp Bayern Munich

Zidane phát biểu trước trận gặp Bayern Munich, đội bóng của ông không chỉ có Ronaldo


“Gareth Bale không gặp bất kỳ vấn đề gì” – Zidane tiếp tục. “Chúng tôi có 25 cầu thủ và Bale là một trong số đó. Vì sao cậu ấy không đá chính ư? Vì chúng tôi có những cầu thủ khác đang làm tốt công việc của mình.”
 
“Tôi không lo lắng vì đội ghi không nhiều bàn thắng. Chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội những trận vừa qua, vì thế chúng tôi không nghĩ về điều đó quá nhiều. Chúng tôi đang rất lạc quan, và sẽ không để ý quá nhiều đến những lời họ nói.”
 
“Mùa giải chỉ còn một vài trận đấu, và chúng tôi cần hết sức tập trung vào chặng đường còn lại này” – thuyền trưởng Zidane phát biểu trước trận gặp Bayern.
 
Bên kia chiến tuyến, Bayern Munich cũng đang rất quyết tâm trước trận đánh lớn. GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge cho rằng, chỉ Hùm xám mới có thể đánh bại Real Madrid. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 26/4 (giữa tuần tới), và trận lượt về tổ chức 1 tuần sau đó.

Bayern vs Real bán kết Champions League: Hùm buồn, Kền kền cũng chẳng vui gì
Sau gần 1 năm, Bayern Munich lại tái ngộ Real Madrid tại vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, Bayern vs Real bán kết C1 xem ra chẳng mang đến niềm vui...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X