Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định Arsenal không còn quá mặn mà với NHA

Thứ Năm 19/04/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua việc Arsene Wenger phát biểu trước trận Arsenal vs Atletico, chúng ta có thể hiểu được họ đang rất quan tâm đến Europa League và xem nhẹ giải Ngoại hạng Anh.

Wenger đặt Europa League lên hàng đầu


Vào cuối tuần qua, Arsenal đã thất thủ 1-2 trên sân của Newcastle tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Ở đó, HLV Arsene Wenger đã tung một đội hình lạ lẫm với hàng loạt cầu thủ trẻ và dự bị. Việc họ để thua trận sân khách thứ 5 liên tiếp vì thế cũng không quá bất ngờ.

Trong một cuộc họp báo mới đây, HLV Wenger thừa nhận chiến dịch Ngoại hạng Anh đã bị ảnh hưởng khi họ còn phải chinh chiến ở cúp châu Âu. Và ông cũng không ngại tiết lộ Arsenal của mình sẽ sử dụng cuộc đấu chủ nhật với West Ham như sự chuẩn bị cho bán kết lượt đi Europa League với Atletico Madrid cũng trên sân nhà Emirates.

Wenger phat bieu truoc tran Arsenal vs Atletico hinh anh

HLV Wenger phát biểu trước trận Arsenal vs Atletico về NHA


“Tôi có thể nói cuối tuần này là một sự chuẩn bị cho trận đấu đêm thứ 5”, Wenger phát biểu trước trận Arsenal vs Atletico. “Tôi đã cho một số cầu thủ nghỉ ngơi sau trận đấu với CSKA Moscow vì vậy cần thêm dịp trải nghiệm.”

“Europa League là ưu tiên vì ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi không còn nhiều cửa. Đối với chúng tôi, ưu tiên hàng đầu hiện nay là cúp châu Âu. Chúng tôi là Arsenal và chúng tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu. Mùa này, thành tích sân nhà của chúng tôi khá tốt.”

Arsenal tự tin đánh bại Atletico


Theo Wenger, mọi trận đấu của Arsenal đều quan trọng và dù Atletico Madrid có là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League, họ vẫn không quá e ngại. “Mọi trận đấu đều có tầm quan trọng riêng và chúng tôi muốn giành chiến thắng”, ông nói thêm.

“Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một đối thủ lớn là Atletico Madrid. Nhưng chúng tôi đang có cơ hội đi đến chung kết và giành chức vô địch. Atletico được đánh giá là ứng viên vô địch giải đấu nhưng chúng tôi tin có thể đánh bại họ.”

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Newcastle 2-1 Arsenal: Bài học không bao giờ thuộc của Wenger
Đôi khi, một trận đấu cuối mùa giải giữa hai đội bóng không còn quá nhiều động lực phấn đấu cũng truyền tải điều gì đó đáng lưu tâm hơn là ý nghĩa thủ tục đơn...
Dư âm Newcastle 2-1 Arsenal: Thảm họa hàng thủ phá nát giấc mơ Top 4
Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Arsenal phải nhận thất bại 1-2 trước Newcastle. Trận đấu Newcastle vs Arsenal khiến Pháo thủ gần như không còn cơ hội vào Top...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X