Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 20/4: Mourinho bất ngờ bảo vệ Pogba

Thứ Sáu 20/04/2018 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho bất ngờ bảo vệ Pogba, Zidane không muốn phụ thuộc vào Ronaldo,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 20/4.
Alvaro Morata đã gửi lời xin lỗi khi có phản ứng thái quá khi bị thay ra trong trận thắng Burnley, cho biết phản ứng đó là bởi "thất vọng và giận dữ với chính bản thân".
Diem tin bong da sang 204 Mourinho bat ngo bao ve Pogba hinh anh
Mourinho vẫn lên tiếng bảo vệ Paul Pogba.

Sau khi Pogba bị Paul Scholes - huyền thoại MU - chê về thái độ thi đấu, Jose Mourinho đã bảo vệ học trò khi cho rằng Pogba chỉ đơn giản không có phong độ tốt.
Hậu vệ Lê Văn Xuân bị mẻ xương cột sống, phải băng bó và dự kiến mất khoảng 4-5 tuần để bình phục. Cầu thủ của U19 Việt Nam dính chấn thương trong trận đấu với U19 Mexico trong giải giao hữu Suwon JS Cup 2018 tại Hàn Quốc.
HLV Mauricio Pochettino cho biết vô địch FA Cup là chưa đủ với Tottenham khi đội bóng thành London đang hướng đến những mục tiêu cao hơn như Premier League hay Champions League.
Để thua Real Sociedad với tỉ số 0-3, HLV Diego Simeone cho biết các cầu thủ Atletico Madrid cần phải tập trung hơn, đặc biệt cho hai trận bán kết Europa League với Arsenal.
LĐBĐ Nga đang điều tra vụ phân biệt chủng tộc nhắm vào cầu thủ Nuno Rocha giữa Spartak Moscow vs Tosno tại giải VĐQG nước này. Nga đang phải đối mặt với thách thức về nạn phân biệt chủng tộc trước thềm World Cup 2018.
Đánh bại Bournemouth với tỉ số 2-0, Romelu Lukaku tin rằng đây là sự chuẩn bị hoàn hảo để Man Utd bước vào trận bán kết FA Cup gặp Tottenham vào cuối tuần này.
Diem tin sang 204 Mourinho bat ngo bao ve Pogba hinh anh 2
Zidane cho rằng Real Madrid không thể phụ thuộc vào Ronaldo.

Dù Ronaldo đang có phong độ cao nhưng HLV Zinedine Zidane cho rằng để đối đầu với Bayern Munich tại bán kết Champions League, việc dựa cả vào Cr7 là điều không đúng đắn mà phải dựa trên sức mạnh tập thể của Real Madrid.
Từ tháng 10/2016, những chấn thương khiến Santi Cazorla không thể tiếp tục thi đấu cho Arsenal. Đến hè này, hợp đồng của tiền vệ 33 tuổi sẽ hết hạn và HLV Wenger cho biết ông đang xem xét việc tiếp tục gia hạn với Cazorla nếu tiền vệ này trở lại thi đấu.
Thủ thành của Thụy Điển, Karl-Johan Johnsson cho rằng sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic không tốt cho đội tuyển nước này, bởi tính cá nhân của Ibra sẽ phá vỡ lối chơi tập thể của ĐT Thụy Điển.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X