Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/9: M.U ra giá không tưởng cho Varane

Thứ Năm 13/09/2018 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U ra giá không tưởng cho Varane, Man City nhắm tiền đạo Harry Kane, Chelsea từng có cơ hội chiêu mộ Mbappe,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 13/9.

M.U ra giá không tưởng cho Varane

Theo truyền thông Anh, ở Hè vừa qua, Man Utd nhiều lần hỏi mua Varane nhưng Real Madrid kiên quyết từ chối bởi họ coi ngôi sao 25 tuổi là tương lai của Los Blancos. Tuy vậy, theo tờ Don Balon, Man Utd chưa từ bỏ Varane và họ quyết định trở lại thương vụ này ở phiên chợ Đông tới. Được biết, để thuyết phục Real nhả người, Quỷ đỏ sẽ gửi lời đề nghị "điên rồ" 100 triệu bảng.

Đây là khoản phí chưa từng có trong lịch sử với 1 hậu vệ và có lẽ nó cũng đủ khiến Los Blancos phải suy nghĩ lại. Nếu thương vụ thành công, Varane sẽ vượt qua Van Dijk (75 triệu bảng) trở thành thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

Điểm tin bóng đá tối 139 MU ra giá không tưởng cho Varane hình ảnh
CLB M.U muốn mua hậu vệ Varane với giá kỷ lục

Man City nhắm tiền đạo Harry Kane

Khi mà Aguero đã ở vào độ tuổi băm và khó duy trì phong độ ổn định dài lâu, CLB Man City đang tìm kiếm một ngôi sao đủ sức thay thế tiền đạo Argentina. Theo tờ Metro, The Citizens từng theo đuổi Kylian Mbappe vào năm ngoái nhưng không thành công.

Ưu tiên hàng đầu của Guardiola lúc này là Harry Kane. Tuy vậy, mức giá chuyển nhượng có thể lên đến 200 triệu bảng của tiền đạo người Anh sẽ làm khó đội chủ sân Etihad.

 Hé lộ lý do Pogba quyết rời M.U

Tờ Metro (Anh) khẳng định Paul Pogba muốn rời M.U không phải là ý định bộc phát xuất phát từ mâu thuẫn với Mourinho, mà thực tế đây là việc đã được sắp đặt từ trước khi tiền vệ người Pháp đến Old Trafford. Cụ thể, khi Pogba ký hợp đồng với M.U, tay cò Mino Raiola đã nói rằng: “Ba năm thôi nhé, sau đó tôi sẽ đưa cậu tới Tây Ban Nha”.

Đó chính là lý do thời gian qua Pogba liên tục bóng gió về khả năng chia tay Old Trafford. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, đã có những tin đồn về việc Barca đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Rashford có thể đạt đẳng cấp như Ronaldo

Trong một chia sẻ mới đây, HLV ĐT Anh Gareth Southgate cho rằng chân sút 20 tuổi của Man Utd thậm chí có khả năng dứt điểm tốt hơn Ronaldo ở cùng độ tuổi. HLV tuyển Anh ca ngợi Rashford có những "khả năng đặc biệt' và kêu gọi Man Utd cho anh cơ hội để phát triển.

Thực tế, nếu so sánh ba năm đầu thi đấu cho Man Utd, Rashford nhỉnh hơn Ronaldo khi anh ghi 32 bàn sau 123 trận trong khi Ronaldo ghi 27 bàn sau 137 trận.

“Mourinho sẽ vô địch Premier League cùng M.U”

Trong một phát biểu mới đây, cựu cầu thủ Peter Schmeichel tin rằng “Người đặc biệt” sẽ sớm đem thành công về cho M.U. Điều ông cần chỉ là thời gian.

“Nếu chúng ta cho Mourinho thời gian và sự điềm tĩnh, chúng ta sẽ chứng kiến ông ấy vô địch Premier League. M.U chắc chắn sẽ đạt được điều đó cùng Mourinho.

 Mourinho đã có những thành tựu vĩ đại nhưng M.U ở một cấp độ khác với tất cả. Chúng ta không thể chỉ bước vào Old Trafford và nghĩ rằng đã thuộc về nơi đây. Có rất nhiều thứ phải làm quen để trở thành một phần của nơi này”.

Chelsea bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Mbappe 

Trong một tiết lộ mới đây, CLB Chelsea từng mời Kylian Mbappe đến thử việc vào năm 2012. Tuy nhiên, dù ấn tượng với tài năng của tiền đạo này, Chelsea không ký hợp đồng mà mời Mbappe trở lại thử việc lần thứ hai.

Điều này khiến mẹ của chân sút người Pháp tức giận. Mẹ của Mbappe nói rằng Chelsea cầu thủ này sẽ không trở lại để thử việc lần hai và Chelsea cần phải hành động ngay nếu muốn có anh. Cuối cùng, điều này đã không xảy ra. Và The Blues đã để mất một ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Sếp Arsenal sắp đầu quân cho AC Milan?

Theo Sky Italia, giám đốc điều hành Arsenal Ivan Gazidis đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục để gia nhập CLB AC Milan. Tờ báo Italia tiết lộ, sau khi AC Milan được tiếp quản bởi công ty đầu tư Mỹ Elliott Management vào tháng 7, họ đã ngay lập tức liên hệ chèo kéo Gazidis.

Cuộc đàm phán đó đã kéo dài trong suốt mùa Hè vừa qua nhưng có vẻ Gazidis đã ở lại Arsenal vì đội chủ sân San Siro không thể đáp ứng yêu cầu về lương bổng của ông. Tuy nhiên, trong 1 cuộc họp với quỹ Elliott vào hôm qua, Gazidis đã đạt được các thỏa thuận về lương cũng như những kế hoạch phát triển sắp tới cho Milan. Hai bên đang đi đến hoàn thiện các điều khoản để vị lãnh đạo sinh ra ở Nam Phi này gia nhập Rosoneri.

Neymar phiền lòng vì bị mang tiếng ăn vạ

Tiền đạo người Brazil cho rằng anh bị phạt thẻ vàng vô lý trong trận giao hữu với El Salvador. Tình huống xảy ra ở cuối hiệp một, Neymar ngã trong một pha va chạm. Tiền đạo người Brazil thắc mắc với trọng tài, cho rằng đó là một pha phạm lỗi trong cấm địa.

Nhưng trọng tài không cho rằng như vậy và phạt thẻ anh. "Tôi không biết phải sống sao với tiếng xấu đó nữa. Tôi không có cách nào đương đầu với tình thế như thế này. Tôi nghĩ nó phải chấm dứt", Neymar nói.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X