Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo quan trọng hơn mọi HLV ở Champions League"

Thứ Năm 13/09/2018 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa được nhận những lời khen ngợi về việc sẽ tỏa sáng ở đấu trường UEFA Champions League.

 

"Ronaldo quan trọng hơn mọi HLV ở Champions League"

Gia nhập đội bóng thành Turin với mức giá chuyển nhượng kỷ lục CLB, tiền đạo Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp CLB Juventus chinh phục danh hiệu UEFA Champions League – giải đấu mà họ đã hai lần về nhì trong vòng 4 năm trở lại đây.

Ở độ tuổi 33, dù thể lực và tốc độ đã không còn như xưa nhưng với kinh nghiệm và cái duyên ghi bàn ở đấu trường châu lục, Ronaldo vẫn là một niềm hy vọng vàng của các CĐV đội bóng có biệt danh “I Bianconeri” tại Champions League.

Ronaldo Champions League
Danh thủ Del Piero đánh giá cao khả năng của Ronaldo ở đấu trường Champions League

Mới đây, chính ngôi sao lừng danh một thời của Juve là Del Piero cũng có những lời ngợi khen cho CR7. Huyền thoại người Ý đánh giá Ronaldo quan trọng hơn mọi HLV ở Champions League.

Ông nói: "Ngay cả khi tầm quan trọng của các HLV đều lớn hơn cầu thủ nhưng tôi không nghĩ là có HLV nào quan trọng hơn Ronaldo.

Tôi dám khẳng định điều này ngay cả khi Zizou đã làm một công việc phi thường là giúp Real vô địch Champions League ba năm gần nhất. Ronaldo thực sự là một nhà vô địch đặc biệt. Cậu ấy có tâm lý chỉ có ở những ngôi sao thể thao vĩ đại và biết cách để làm nó lan truyền''.

Lời khen của Del Piero cho CR7 cũng không có gì quá tâng bốc bởi chân sút vừa giành danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu đã có một mùa giải thành công cho Real.

Dù không ghi bàn ở trận chung kết song Ronaldo có vai trò đặc biệt quan trọng trong hành trình giành chức vô địch Champions League mùa thứ 3 liên tiếp của Kền kền trắng. Anh ghi tổng cộng 15 bàn thắng và cũng là Vua phá lưới giải đấu này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X