Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho MU khi Dybala chia tay Juventus vào tháng Một 2019

Thứ Năm 13/09/2018 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Zamparini, chủ tịch CLB Palermo – đội bóng cũ của Paulo Dybala, khẳng định tiền đạo người Argentina sẽ rời Juventus để cập bến nước Anh và Tây Ban Nha vào tháng Một 2019.

Gonzalo Higuain đã phải ra đi để nhường chỗ cho Cristiano Ronaldo, xem như chỗ đứng của Paulo Dybala ở Juventus vẫn được đảm bảo tầm quan trọng. Ấy vậy mà mọi thứ đang diễn biến tương đối ảm đạm cho tiền đạo người Argentina sau khi trôi qua ba vòng đấu Serie A đầu tiên mùa giải mới này.

Dybala xuất phát trong trận khai mạc gặp Chievo, nhưng rồi chỉ có tổng cộng vỏn vẹn 10 phút vào sân từ băng ghế dự bị ở hai trận tiếp theo, thậm chí còn không được thi đấu trong màn tiếp đón Lazio.

Tin vui cho MU Tiền đạo Dybala rời Juventus vào tháng Một 2019 hình ảnh
Tiền đạo Dybala rời Juventus trong tháng Một 2019

Vốn luôn là ngôi sao được săn đón gắt gao trên toàn Châu Âu, tương lai của Dybala vì thế mà càng bị đặt dấu hỏi, trong bối cảnh tình hình bấp bênh vị trí lúc này ở thành Turin còn ảnh hưởng đến cả cơ hội khoác áo ĐTQG. Cả hai trận giao hữu mới đây, tiền đạo 25 tuổi đều không được đá chính cho Argentina.

Đánh giá về vấn đề này thì Maurizio Zamparini, chủ tịch CLB Palermo – đội bóng cũ của Paulo Dybala, khẳng định nhằm cải thiện thời gian thi đấu và không để sự nghiệp bị ngưng trệ, tiền đạo người Argentina sẽ rời Juventus cập bến nước Anh và Tây Ban Nha vào tháng Một 2019.

Ông phát biểu: “Mỗi lần chứng kiến cậu ấy phải ngồi dự bị, tôi chỉ muốn khóc mà thôi. Tôi thực sự không thể hiểu nổi Max Allegri, có lẽ ông ta nên đến Palermo và thử giành Scudetto xem.”

“Hai năm trước, tôi đã gửi tin nhắn khuyên Dybala nên gia nhập bóng đá Tây Ban Nha, đừng ở lại Ý làm gì. Giờ có lẽ cậu ấy cũng sẽ rời Juventus và ra đi, bởi họ đang rất cần một khoản tiền lớn tầm 120 triệu Euro.”

“Dybala đã nhận được nhiều lời đề nghị từ Anh và Tây Ban Nha, và tôi nghĩ môi trường bóng đá La Liga sẽ là lý tưởng nhất cho cậu ấy.” – Thời điểm hiện tại, tiền đạo 25 tuổi người Argentina vẫn rất được những ông lớn Barcelona, Real Madrid hay Manchester United quan tâm sát sao.

Dybala là truyền nhân, không phải đồng đội của Messi
Champions League khởi tranh trở lại mỹ mãn bằng trận đại chiến kinh điển giữa Barcelona và Juventus hay tóm gọn hơn, đó là màn đối đầu giữa hai số 10 xuất sắc...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X