Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Khedira không tự tin vào cơ hội vô địch Champions League của Juventus dù đã có Ronaldo

Thứ Năm 13/09/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Đức mới đây đã lên tiếng thừa nhận sẽ không dễ để CLB Juventus vô địch Champions League dù đang có sự phục vụ của QBV thế giới Cristiano Ronaldo.

Khedira nói về cơ hội vô địch Champions League của Juventus

Ronaldo chuyển tới Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức giá 105 triệu euro. Thương vụ này cho thấy tham vọng lớn của ban lãnh đạo đội bóng thành Turin  trong việc đoạt danh hiệu ở đấu trường Champions League.

Tuy nhiên theo nhận định của Sami Khedira, dù có Ronaldo trong đội hình, nhưng không vì thế mà Juventus sẽ dễ dàng vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Khedira dang choi rat thang hoa
Khedira thận trọng khi nói về cơ hội vô địch Champions League của Juventus 

Ngôi sao người Đức cho biết: “Có Ronaldo trong đội hình, nhưng nó không đồng nghĩa là chức vô địch Champions League sẽ tự động đến với chúng tôi. Tôi cho rằng, Juventus có thêm một cái gì đó đặc biệt và anh ấy sẽ thúc đẩy, giúp đội bóng cạnh tranh ở mức cao hơn mà thôi.

Trong 4 năm qua, Juventus đã thua 2 trận chung kết. Thất bại 2 lần trong 4 năm, điều đó cho thấy chúng tôi là một đội bóng mạnh và chỉ cần thêm điều gì đó đặc biệt để giành chức vô địch. Tôi hy vọng rằng, sau khi trải qua những khó khăn, Juventus sẽ giành chiến thắng ở Champions League mùa này.

Rõ ràng, vô địch Scudetto và Coppa Italia luôn rất khó khăn và chúng tôi sẽ phải tiếp tục làm điều đó, nhưng mục tiêu của chúng tôi là mang chức vô địch châu Âu về phòng truyền thống”. 

Dù là ngôi sao sáng giá nhất tại Juve lúc này tuy nhiên Ronaldo vẫn đang gặp không ít khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng đầu tiên tại Serie A. Ở những vòng đấu vừa qua, dù đã thi đấu rất nỗ lực song CR7 vẫn chưa thể có được bàn thắng, điều mà anh vẫn hay làm tại Real trong quá khứ.

Carlos Tevez chê Messi lười tập luyện hơn Ronaldo
Từng có cơ hội chơi bóng bên cạnh cả hai ngôi sao lớn nhất bóng đá thế giới đương đại, tiền đạo người Argentina chia sẻ điểm khác biệt cơ bản giữa Messi và...
Không có Cristiano Ronaldo, Real Madrid chẳng hơn gì Atletico
HLV Diego Simeone đánh giá Real Madrid khi không có Cristiano Ronaldo chẳng hơn gì Atletico Madrid, cũng như nhận xét Kylian Mbappe chưa thể so được với Neymar.
4 cầu thủ Real hưởng lợi từ sự ra đi của Ronaldo
Việc Ronaldo chia tay Real Madrid từng được dự báo sẽ gây ra nhiều vấn đề cho Kền kền trắng. Nhưng cho đến lúc này, Los Blancos vẫn đang tiến những bước vững...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X