Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/10: M.U chiêu mộ hậu vệ 45 triệu euro thay Luke Shaw

Thứ Bảy 13/10/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U chiêu mộ hậu vệ 45 triệu euro, lộ số tiền HLV Allegri nhận được nếu tới M.U, Hazard là người thay thế Ronaldo tốt nhất,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 13/10.

M.U chiêu mộ hậu vệ 45 triệu euro

Trong một động thái nhằm cải thiện năng lực phòng ngự, CLB Man Utd đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Faouzi Ghoulam của Napoli với mức giá 45 triệu euro.

Đây được xem là sự thay thế thích hợp cho Luke Shaw, tuy nhiên Napoli không muốn bán cầu thủ này dù hợp đồng với Faouzi chỉ còn thời hạn chưa tới 1 năm.

Điểm tin bóng đá sáng 1310 MU chiêu mộ hậu vệ 45 triệu euro hình ảnh
MU sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ Faouzi Ghoulam với giá 45 triệu euro

M.U gửi đề nghị khủng cho HLV Allegri

Trước việc đội nhà đã thi đấu không hiệu quả ở mùa giải năm nay, BLĐ M.U đang có kế hoạch thay thế HLV Mourinho. Và HLV Max Allegri của Juventus đang là cái tên được Quỷ đỏ liên hệ.

Trong một diễn biến mới đây, truyền thông Anh còn hé lộ chuyện M.U muốn dành cho vị thuyền trưởng của Juventus bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá 9 triệu euro mỗi mùa. Nhà cầm quân 51 tuổi còn được cấp ngân sách chuyển nhượng lên đến 200 triệu euro, để cải tổ đội hình Mourinho để lại.

Hazard hay nhất Ngoại hạng Anh tháng 9/2018

Tiền vệ tấn công của Chelsea vừa nhận giải cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh trong tháng 9/2018 từ nhà tài trợ EA Sports. Hazard đã ghi 5 bàn thắng trong 4 trận đấu vừa qua, trong đó thủ quân tuyển Bỉ ghi hat-trick vào lưới Cardiff. Ngoài ra anh còn nổ súng trong trận gặp Bournemouth và Liverpool. Hazard mới đây cũng khẳng định sẽ không rời Chelsea trong tháng 1/2019.

Lukaku tỏa sáng khi khoác áo ĐT Bỉ

Ngôi sao Lukaku vừa có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu diễn ra vào đêm qua giữa Bỉ và Thụy Sĩ. Dù mới chỉ có được 4 bàn thắng/11 trận đấu cho M.U mùa này nhưng chân sút 25 tuổi này dường như lại biến thành một con người khác khi về ĐT Bỉ.

Ở trận đấu đêm qua, anh đã có cú đúp bàn thắng vào lưới Thụy Sĩ, qua đó giúp đội nhà hạ đối thủ này với tỷ số 2-1. Lukaku thi đấu vô cùng hiệu quả và luôn cho thấy sự nguy hiểm trên hàng công ‘những chú quỷ đỏ Bỉ’. Nó khác hẳn với những gì người ta thấy ở Lukaku trong màu áo Man United.

 

Henry chuẩn bị làm HLV của Monaco

Đài Sky Sports khẳng định danh thủ người Pháp sẽ đặt bút ký vào hợp đồng với Monaco trong 48 giờ tới. Nếu điều đó xảy ra, Monaco sẽ trở thành CLB cho phép Henry ra mắt cả với tư cách cầu thủ và HLV. CLB xứ công quốc vừa sa thải HLV Leonardo Jardim, trong khi Henry cũng mời từ chối đề nghị dẫn dắt Aston Villa.

“Hazard là người thay thế Ronaldo tốt nhất ở Real”

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại người Brazil Rivaldo đã đánh giá tiền vệ tấn công Eden Hazard sẽ là người thay thế Ronaldo tốt nhất ở Real. Rivaldo nói: "Tiền đạo người Bỉ là một cầu thủ tuyệt vời và có thể là lựa chọn tốt cho đội bóng cậu ấy mơ được khoác áo từ nhỏ - Real Madrid.

Thương vụ này sẽ mang lại lợi ích cho Real và người hâm mộ. Việc một cầu thủ hàng đầu gia nhập CLB sẽ khích lệ tinh thần của đội sau sự ra đi của Ronaldo. Hazard là một cầu thủ rất tài năng, ghi bàn kiến tạo nhiều. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường mà tôi đặc biệt đánh giá cao”.

Mourinho xem giò Sergej Milinkovic-Savic

HLV của Man Utd, Jose Mourinho mới đây đã xuất hiện trên khán đài khi Serbia hạ Montenegro ở Nations League. Truyền thông Anh cho rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang muốn xem giò tiền vệ Milinkovic-Savic. Trong trận này, cầu thủ của Lazio có đường kiến tạo để Mitrovic ấn định chiến thắng 2-0.

Kroos bênh vực HLV Joachim Low trước chỉ trích từ Ballack

Trước những lời chỉ trích từ cựu danh thủ Michael Ballack hướng về phía HLV Joachim Low, tiền vệ của Real đã lên tiếng cho biết: "Michael Ballack nghĩ anh ấy nên là người thay thế Joachim Low. Anh ấy có thể muốn tiếp quản ghế HLV của đội tuyển. Tôi tin là chúng tôi sẽ trở lại với Low. Ông ấy đã chứng tỏ trong nhiều năm là ông ấy sẵn sàng để tiếp tục tiến bộ. Đó luôn là một tiến trình chắc chắn với ông ấy".

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá tối 12/10: M.U chuẩn bị trói chân sao khủng
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X