Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/10: M.U chuẩn bị trói chân sao khủng

Thứ Sáu 12/10/2018 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/10.
 

M.U chuẩn bị trói chân sao khủng
 

Đội chủ sân Old Trafford đang gấp rút lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Juan Mata – cầu thủ sút phạt xuất sắc nhất Premier League trong vài mùa giải gần đây. Hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn đến hết mùa bóng, và Quỷ đỏ muốn giữ chân anh lâu dài.

Điểm tin bóng đá tối 12/10 MU chuẩn bị trói chân sao khủng hình ảnh 1

Điểm tin bóng đá tối 12/10: Juan Mata chuẩn bị gia hạn với M.U

 

Tottenham nhắm sao M.U
 

Ngược lại, Man United cũng đang đối mặt với viễn cảnh mất sao, khi Tottenham đang chuẩn bị đưa ra những lời đề nghị với trung vệ Eric Bailly – cái tên đang không nhận được sự tin tưởng của Mourinho. Phía Quỷ đỏ không muốn bán người cho kình địch, nhưng sẵn sàng xem xét thực hiện vụ trao đổi nếu Spurs chịu nhả Toby Alderweireld.
 

Wenger chuẩn bị tái xuất
 

Theo đó, “Giáo sư” người Pháp đang được PSG đưa ra đề nghị về làm việc, nhưng tất nhiên sẽ không phải ngồi vào chiếc ghế nóng – đang được Thomas Tuchel nắm giữ. Theo đó, Arsene Wenger có thể cân nhắc trở thành GĐTT của gã nhà giàu nước Pháp. Hiện nay, HLV này vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi, nhưng sẵn sàng chờ đợi cơ hội mới.
 

Bonucci hối hận vì gia nhập Milan
 

Sau một mùa giải khoác áo Rossoneri, rốt cuộc trung vệ người Italia cũng quay trở lại mái nhà xưa Juventus – dù trước đó liên tục chỉ trích BLĐ. Mới đây, Bonucci tiếp tục bày tỏ sự hối hận khi gia nhập AC Milan, và ước giá như anh chưa từng rời Juve.

Điểm tin bóng đá tối 12/10 MU chuẩn bị trói chân sao khủng hình ảnh 2

Điểm tin bóng đá tối 12/10: Bonucci hối hận vì sang Milan

 

Hazard chỉ ra người xứng đáng nhận Quả bóng vàng
 

Mới đây, tiền vệ đang khoác áo Chelsea đã lên tiếng ca ngợi Luka Modric sau một mùa giải tuyệt diệu. Hazard cho rằng, cầu thủ người Croatia sẽ phá vỡ sự thống trị của Ronaldo – Messi trong 10 năm vừa qua, sau khi lên ngôi vô địch Champions League và giúp ĐT quê hương lọt vào chung kết World Cup 2018.
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X