Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Perisic: "Ronaldo giỏi hơn Messi ở 1 điểm"

Thứ Sáu 12/10/2018 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiền vệ Ivan Perisic, siêu sao Cristiano Ronaldo có kỹ thuật tốt hơn so với Messi.
Sự thù địch giữa Ronaldo và Messi vẫn còn hiện diện dù CR7 đã rời khỏi Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuyển thủ người Bồ đang tỏa sáng trong màu áo đội bóng mới là Juventus. Anh đưa đoàn quân của HLV Allegri lên đỉnh bảng xếp hạng Serie A với 8 chiến thắng liên tiếp sau 8 trận đấu.

Trong khi đó, Lionel Messi đang chơi tốt hơn tại Barca. Ngôi sao người Argentina đã ghi được 11 bàn trong 11 trận ra sân ở mùa giải này.

Perisic Ronaldo giỏi hơn Messi ở 1 điểm hình ảnh

Perisic cho rằng Ronaldo sở hữu kỹ thuật tốt nhất thế giới


Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Ivan Perisic vẫn cho rằng Ronaldo là cầu thủ có kỹ thuật tốt hơn. Mặc dù vậy, Messi trội hơn Ronaldo nhiều về mặt rê bóng.

“Để chọn một người đá phạt trực tiếp, tôi sẽ chọn Eriksen của Tottenham”, Perisic trả lời khi trả lời câu hỏi chọn 1 cầu thủ xuất sắc nhất trong mỗi kỹ năng đá bóng.

“Cầu thủ có nhãn quan tốt nhất là De Bruyne từ Man City. Người dứt điểm tốt nhất là Harry Kane của Tottenham. Về mặt rê bóng thì Lionel Messi xuất sắc hơn đứt tất cả.

“Cầu thủ đánh đầu tốt nhất là Sergio Ramos của Real Madrid. Người giành lại bóng tốt nhất là Casemiro. Còn về mặt kỹ thuật, Cristiano Ronaldo là người giỏi nhất”.


Một cầu thủ khác cũng được hỏi về Ronaldo và Messi gần đây là Wayne Rooney. Cựu cầu thủ MU từng có 5 năm chơi bóng cùng Ronaldo nhưng vẫn chọn Messi là người xuất sắc hơn.

“Ronaldo đã tiến hóa từ tiền vệ cánh thành tiền đạo và một cỗ máy săn bàn. Thay vì chỉ biết qua người suốt, cậu ấy bây giờ chỉ dùng 1 đến 2 chạm đưa bóng tiến sát vòng cấm địa và ghi bàn.

“Messi thì có hầu như tất cả mọi thứ. Bạn có thể thấy cậu ấy ghi được bàn thắng dù lùi sâu xuống hàng tiền vệ. Bây giờ có lẽ tôi chỉ biết đi bộ trên sân còn cậu ấy thì vẫn ghi bàn tằng tằng. Có lẽ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý khác:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X