Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không Ronaldo, Bồ Đào Nha chứng minh được nhiều điều

Thứ Sáu 12/10/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha. Tiền vệ của Man City rất vui mừng khi chứng kiến Seleccao thể hiện bộ mặt tích cực dù không có siêu sao Cristiano Ronaldo.

Bồ Đào Nha vượt khó trước Ba Lan


Làm khách trước Ba Lan tại UEFA Nations League, Bồ Đào Nha đã bị mở tỷ số trước từ một tình huống đá phạt góc ở phút 18. Như HLV Fernando Santos phát biểu sau trận, đó là thời điểm mà Seleccao chơi tốt, kiểm soát thế trận nhưng lại để thủng lưới từ pha bóng không ngờ.

Sau đó, Bồ Đào Nha đã bình tĩnh vượt qua khó khăn. Với sự cơ động của hàng tiền vệ, đội bóng áo bã trầu tạo nhiều sức ép về khung thành Ba Lan và cho tới 7 phút đầu hiệp 2, họ có liền 3 bàn do công của Andre Silva, Bernardo Silva cùng 1 pha phản lưới của Kamil Glik.

Bernardo Silva phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha hình ảnh
Bernardo Silva hài lòng với màn trình diễn của Bồ Đào Nha

Chung cuộc, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-2 trước Ba Lan trong ngày ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn vắng mặt vì bận việc cá nhân.

Bernardo Silva hài lòng


Người ghi bàn thứ 3 cho Bồ Đào Nha trước Ba Lan là Bernardo Silva. Một pha solo qua người và dứt điểm đẳng cấp của tiền vệ đang chơi cho Man City đã khiến hàng thủ đội chủ nhà bó tay. Bernardo Silva phát biểu về ĐT Bồ Đào Nha mới đây và bày tỏ sự lạc quan.

Ba Lan 2-3 Bồ Đào Nha: Đại bàng trắng gãy cánh ngay tại sào huyệt
Với sự xuất sắc của các ngôi sao trên hàng công, BĐN đã đánh bại Ba Lan 3-2 ngay trên sân khách. 3 điểm có được giúp Seleccao xây chắc ngôi đầu bảng B UEFA...

“Tôi nghĩ rằng Ba Lan đã khởi đầu rất hứng khởi và khiến chúng tôi gặp khó khăn, đặc biệt là trong 15 phút đầu tiên”, Silva nói. “Nhưng tôi nghĩ rằng sau khi nhận bàn thua, chúng tôi đã chứng minh rằng mình là một đội có thể giữ bóng.”

“Chúng tôi đã thống trị thế trận và đẩy ngược áp lực về phía họ. Cho đến phút thứ 70, chúng tôi đã chơi trên chân và biết rằng khi đá trên sân Ba Lan, họ sẽ gây ra khó khăn cho chúng tôi. Họ tạo nhiều áp lực lên hàng phòng ngự của chúng tôi.”

“Nhưng nhìn chung, đó là một màn trình diễn tốt của Bồ Đào Nha. Chung cuộc, chúng tôi đã có được chiến thắng rất quan trọng.”

Sau khi đánh bại Ba Lan, Bồ Đào Nha vươn lên đứng đầu bảng 3 của League A. Họ xếp trên cả Italia và Ba Lan, những đội chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận đã qua.

Xem lại video tổng hợp trận
Ba Lan 2-3 Bồ Đào Nha:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X