Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Anh sẵn sàng cho màn so tài với á quân thế giới

Thứ Sáu 12/10/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones phát biểu trước trận Croatia vs Anh. Trung vệ của Man City khẳng định họ đã sẵn sàng cho chuyến làm khách thú vị trên sân á quân World Cup 2018.

Sẵn sàng đối phó tình huống bất thường


Rạng sáng mai, ĐT Anh sẽ làm khách trên sân Croatia tại Rijeka trong khuôn khổ lượt trận tiếp theo của UEFA Nations League. Đây là màn tái đấu của hai đội sau bán kết World Cup 2018, nơi Croatia vượt qua Anh 2-1 sau hiệp phụ.

Tái ngộ lần này, một bầu không khí hoàn toàn khác đang chờ đợi họ. Croatia vẫn đang trong án phạt thi đấu trên sân không khán giả sau khi vi phạm quy định của UEFA ở trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016 với Italia.

John Stones phát biểu trước trận Croatia vs Anh hình ảnh
Stones bên cạnh HLV Southgate tại sân của Croatia

John Stones phát biểu trước trận Croatia vs Anh. Anh và đồng đội đã chuẩn bị cho tình huống bất thường này, nhưng cho rằng nó có thể tác động lớn tới Croatia. “Chúng tôi đã nói về nó trong tuần cùng cách xử lý”, hậu vệ Manchester City nói với báo chí Anh.

“Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý thi đấu trên sân không có khán giả. Đó là một tình huống kỳ lạ. Tôi đã không chơi trên một sân bóng trống vắng kể từ sau một giải trẻ ở trong nước. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ tập trung vào nó quá nhiều. Chúng tôi tập luyện cả tuần cho những gì phải làm trên sân cỏ và không tập trung vào những gì bên ngoài sân.”

Nhận định Croatia vs Anh (1h45 ngày 13/10): Quá khứ đấu tương lai
Thế hệ vàng của bóng đá Croatia đã đạt được thành công lớn với ngôi á quân World Cup 2018. ĐT Anh thì đang trên đường tạo ra một đội hình trong mơ cho tương...


Chưa vượt qua cú sốc World Cup 2018


Sắp tới sẽ là màn tái ngộ của Croatia và Anh 3 tháng sau World Cup 2018 tại Nga. Đến giờ, Stones vẫn công nhận rằng đó là nỗi đau khó vượt qua. “Nó vẫn còn trong tâm trí của tôi, đó là một sự kiện lớn cho chúng tôi với tư cách cầu thủ và quốc gia.”

“Đất nước là tất cả phía sau chúng tôi. Là một cầu thủ, chúng tôi đã được sống trong những khoảnh khắc thiêng liêng. Bất cứ ai trong đội cũng đều phải công nhận điều đó.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Anh trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X