Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Champions League chính thức hoãn hai trận đấu vì dịch Covid-19

Thứ Sáu 13/03/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đại chiến Manchester City vs Real Madrid và Juventus vs Lyon sẽ không được diễn ra theo như dự kiến vì sự lây lan đáng lo ngại của virus corona.

Mới đây, Europa League đã phải bị hoãn lại những trận đấu Sevilla vs Roma và Inter Milan vs Getafe vì đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang hoành hành kinh hoàng tại Châu Âu, đặc biệt ở tâm dịch Italia – nơi đã có khoảng 12.000 người dương tính với virus corona và hơn 800 trường hợp tử vong trong số đó.

Và rồi, UEFA cuối cùng quyết định cho Champions League chịu chung số phận, khi hai đại chiến Manchester City vs Real Madrid và Juventus vs Lyon sẽ không thể được diễn ra đúng như dự kiến. Ban tổ chức giải đấu tuyên bố tin dữ này sau khi xuất hiện các trường hợp lây nhiễm đầu tiên ở giới cầu thủ.

Champions League chính thức hoãn hai trận đấu vì dịch Covid-19 hình ảnh
Đại chiến Manchester City vs Real Madrid và Juventus vs Lyon ở Champions League đã bị hoãn vì dịch Covid-19

Sau khi hậu vệ Daniele Rugani của Juventus đã chính thức “dính chưởng”, Real Madrid xác nhận một thành viên trong đội bóng rổ gặp vận đen tương tự. Điều đáng nói, đội bóng đá của CLB hoàng gia Tây Ban Nha cũng sử dụng chung trung tâm huấn luyện, dấy lên lo ngại về các ngôi sao Los Blancos.

Thời điểm hiện tại, các cầu thủ Real Madrid và Juventus đều phải thực hiện các biện pháp tự cách ly và được theo dõi sức khỏe sát sao. Mọi hoạt động thể thao ra vào cũng đã đóng cửa tạm thời để ưu tiên phòng dịch Covid-19 và đảm bảo an toàn, tránh tiếp xúc và càng lây nhiễm virus corona diện rộng.

Champions League mới chỉ xác định được một nửa số tấm vé tứ kết bao gồm Atalanta, Leipzig, Atletico Madrid và Paris Saint-Germain. Đối với hai cặp đấu vừa bị hoãn, Manchester City và Lyon đang nắm ưu thế sau lượt đi với các chiến thắng 2-1 sân khách và 1-0 sân nhà trước Real Madrid và Juventus.

Đây thực sự là thông tin không vui cho tất cả mọi bên liên quan, khiến những Barcelona, Bayern Munich, Chelsea và Napoli bây giờ cũng như đang ngồi trên đống cửa với nguy cơ hoãn hủy các trận đấu lượt về. Trước đó, các ông lớn này “chỉ” phải thi đấu trên hai sân vận động không mở cửa cho khán giả vào.

Premier League thi đấu không khán giả vì dịch Covid-19
Tiếp nối Serie A và Champions League, bóng đá ngoại hạng Anh quyết định sẽ không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi vòng 30 cuối tuần này do lo ngại lây...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X