Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp bị chửi sấp mặt vì chỉ trích chiến thuật của Simeone

Thứ Năm 12/03/2020 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlor chỉ trích HLV Klopp, người cũ Arsenal lên án ông thầy người Đức sau hành động chỉ trích chiến thuật của Diego Simeone.

Klopp không có lý do để chỉ trích Diego Simeone


Rạng sáng nay, Liverpool có trận tiếp Atletico Madrid trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Bàn thắng của Wijnaldum đưa trận đấu vào 2 hiệp phụ, Firmino giúp Lữ đoàn đỏ vượt lên dẫn trước 2-0, qua đó nâng tổng tỷ số sau hai lượt trận lên thành 2-1, nhưng trong thời gian còn lại, đội khách ghi 3 bàn và không để thủng lưới.
 
Ray Parlor chi trich HLV Klopp

Ray Parlor chỉ trích HLV Klopp


Đánh bại Liverpool 3-2 ở Anfield, Atletico Madrid vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Sau trận đấu, HLV Klopp chỉ trích Diego Simeone và Atletico Madrid, ông khẳng định đội bóng của Tây Ban Nha phòng ngự tiêu cực.

“Tôi thật sự không hiểu với một đội hình chất lượng như vậy mà Atletico lại chọn lối chơi phòng ngự đầy tiêu cực, họ hoàn toàn có thể chơi tấn công nhưng lại chấp nhận lùi sâu để phản công. Tôi nhận ra mình thực sự là kẻ thất bại cay cú, đặc biệt khi các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết mình trước đội bóng có đội hình mạnh nhưng lại chọn lối chơi phòng ngự nhiều tầng".

Mới nhất, Ray Parlor chỉ trích HLV Klopp, người cũ Arsenal lên án ông thầy người Đức sau hành động chỉ trích chiến thuật của Diego Simeone.

“Atletico Madrid có 1 bàn làm vốn và không nhận bàn thua ở trận lượt đi, bởi vậy chẳng tội gì họ phải chơi tấn công cả. Hơn thế nữa, Atletico dưới thời Simeone nổi tiếng với lối chơi phòng ngự phản công sở trường, họ đá đúng bản sắc của mình”.

“Tôi không hiểu sao Klopp lại có thể phát biểu như vậy, rõ ràng ông ấy đang không tôn trọng Simeone. Nếu buộc Liverpool chơi phòng thủ lùi sâu, liệu họ có vui vẻ thực hiện hay không?”.

HLV Simeone cũng đã bảo vệ lối chơi của Atletico khi bị HLV Klopp dè bỉu sau trận cầu kinh điển tại Anfield đêm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X