Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland lên tiếng sau thất bại trước PSG

Thứ Năm 12/03/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erling Haaland nói về trận PSG vs Dortmund, ngôi sao người Na Uy khẳng định cảm thấy trống vắng khi chơi trên SVĐ không có khán giả.

Haaland không quen với cảnh SVĐ không có khán giả


Dortmund làm khách trên sân của PSG ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 với hành trang là chiến thắng 2-1 ở lượt đi, hai đội sẽ chơi ở sân Công viên các Hoàng tử mà không có khán giả. Để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh virus corona, sân nhà của PSG sẽ không mở cửa đón tiếp NHM.
Erling Haaland nói về trận PSG vs Dortmund hình ảnh

Haaland nói về trận thua PSG


Trận đấu diễn ra khá cân bằng, cả hai đội đều có những cơ hội của riêng mình. PSG đã tận dụng tốt hơn và ghi 2 bàn thắng. Những pha lập công của Neymar và Juan Bernat giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0, qua đó giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Erling Haaland, cầu thủ được kỳ vọng nhất của Dortmund đã không thể ghi bàn. Cầu thủ sinh năm 2000 chơi trọn vẹn 90 phút nhưng không dứt điểm cũng không tạo cơ hội cho các đồng đội, dấu ấn mà anh để lại là một thẻ vàng.

Erling Haaland nói về trận PSG vs Dortmund, ngôi sao người Na Uy khẳng định cảm thấy trống vắng khi chơi trên SVĐ không có khán giả.

“Tôi nhớ người hâm mộ Dortmund, thành thật mà nói tôi cảm thấy lạc lõng khi chơi trên sân không có CĐV. Cảm giác thật kỳ lạ, và chắc chắn nó ảnh hưởng đến cảm giác và cảm xúc thi đấu của tôi. Tôi đã chơi nỗ lực, và tất nhiên không thể đòi hỏi tôi ghi bàn ở mọi trận đấu”.

Neymar cà khịa Haaland. Theo đó, ngôi sao người Brazil muốn tạo nét khi bắt chước pha ăn mừng ngồi thiền đặc trưng của đối phương trong trận đấu với Dortmund ở Champions League, nhưng lại vấp phải phản ứng dữ dội từ NHM.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X