Thứ Hai, 01/07/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger: "Không có chuyện Cesc sẽ rời đội bóng"

Thứ Bảy 26/05/2007 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Huấn luyện viên Arsene Wenger khẳng định chắc chắn rằng không có chuyện Cesc Fabregas sẽ rời sân vận động Emirates trong mùa bóng tới. Đó cũng chính là thông điệp gửi tới Real Madrid, đội bóng đang ước mơ có được tiền vệ Tây Ban Nha này.

Cesc sẽ ở lại với Arsenal

Fabregas đang được giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin rằng anh sẽ về Bernabeu, nhưng Wenger khẳng định tiền vệ 20 tuổi sẽ là trái tim của hàng tiền vệ Gunners trong mùa bóng tới.

Wenger nói trên tờ Marca: “Cesc sẽ giữ vai trò rất quan trọng trong mùa tới với Arsenal”.

Fabregas đã luyện tập với Barcelona trước khi gia nhập Arsenal 4 năm trước đây. Đến Anh, anh phát triển kỹ năng của mình và trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện tại. Có rất nhiều các câu lạc bộ lớn ở Châu Âu đang muốn có chữ kỹ của Cesc không chỉ riêng Real Madrid.

Trong khi Wenger khẳng định chắc chắn Cesc sẽ không về Tây Ban Nha thì ông lại để cho Julio Baptista trở về Bernabeu sau một năm gắn bó với Gunners.

Còn tương lai của Jose Antonio Reyes, người đang còn hợp đồng cho mượn tới Madrid cũng sẽ được Wenger quyết định sớm. Có nhiều tin đồn rằng ông sẽ đưa tiền vệ chạy cánh này về Arsenal nhưng cũng có tin đồn ông sẽ cho anh ở lại với Real mùa bóng tới.

Một trong số cầu thủ trụ cột của Arsenal là tiền đạo Emmanuel Adebayor, anh sẽ được ký thêm hợp đồng dài hạn với Arsenal.

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X