Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Bale chính thức gia nhập Tottenham

Thứ Bảy 26/05/2007 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng tài năng trẻ 17 tuổi người xứ Wales, Gareth Bale đã đồng ý gia nhập Tottenham Hotspur từ CLB Southampton. Thông tin này đã được 2 đội bóng và bản thân Bale xác nhận.

Từng là mục tiêu của Manchester United và Arsenal nhưng rốt cục, bằng sự dứt khoát của mình, Spurs đã có được trong tay hậu vệ trái đầy triển vọng này. Số tiền mà Tottenham phải trả cho Southampton ngay lập tức là 5 triệu bảng và có thể sẽ lên tới 10 triệu bảng trong tương lai.

Gareth Bale đã là người của Tottenham

Bale chỉ còn 1 năm hợp đồng với Southampton và dù CLB rất muốn giữ anh lại thêm vài năm nữa nhưng sức hấp dẫn của Premiership khiến Bale không thể từ chối khi mà The Saint đã không thể góp mặt ở giải đấu cao nhất nước Anh trong mùa sau. Chưa kể, anh sẽ còn được chơi ở cả cúp UEFA.

Anh đã nói về cảm tưởng của mình sau khi gia nhập Tottenham: "Thực sự tôi rất muốn chơi ở Premiership. Đây là một cơ hội tuyệt vời. Tôi đã nghĩ rất lâu về điều này và cảm thấy đã đến lúc phải thực hiên nó. Tôi đã định ra đi từ hồi tháng 1 nhưng tôi ở lại để nỗ lực cùng Southampton thăng hạng. Tôi thấy mình nợ họ nên không muốn ra đi giữa chừng".

Giám đốc thể thao của Tottenham cho biết: "Chúng tôi đã kiên trì theo sát Bale trong một thời gian dài nên chúng tôi thật sự rất vui mừng khi có được anh ấy. Bale là một cầu thủ tài năng. Mục tiêu của CLB là nâng cao chất lượng đội hình. Anh ấy có rất nhiều yếu tố để trở thành một cầu thủ hạng nhất".

Như vậy, MU đã thất bại trong việc có được Gareth Bale. Ferguson đã tuyên bố sẽ mang về sân Old Trafford một hậu vệ trong mùa giải mới. Không phải là Bale thì sẽ là ai đây?

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X