Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano tiết lộ bí mật "Quỷ Đỏ" của Tevez

Thứ Sáu 25/05/2007 22:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay tiền vệ Javier Mascherano đã tiết lộ bí mật của người bạn đồng hương Carlos Tevez khi cho biết tiền đạo này đang có ý định nối bước mình gia nhập Liverpool.

Cùng có một sự khởi đầu tồi tệ sau khi đến với West Ham từ Argentina, tuy nhiên nếu như Tevez tỏa sáng dưới màu áo The Hammers và bỗng chốc trở thành "hàng nóng" trên thị trường chuyển nhượng thì Mascherano vẫn mãi lận đận trong cuộc chiến tìm một vị trí chính thức của Quỷ Đỏ vùng Merseyside.



Ngày hôm nay Mascherano đã tiết lộ :" Rất có thể cậu ấy sẽ đến đây thi đấu. Tôi vẫn luôn muốn có Tevez ở bên cả với tư cách là một cầu thủ lẫn một người bạn."

"Sau khi giúp West Ham ở lại với Premiership, giờ đây Tevez có khả năng chuyển đến những câu lạc bộ lớn mà cậu ấy yêu thích."

"Khi chúng tôi trò chuyện, cả tôi vả Tevez đều tránh nói đến vấn đề chuyển nhượng tuy nhiên tôi biết rằng cậu ấy đã từng nói mình muống đến thi đấu trong màu áo Liverpool."

Trong khi đó Tevez, người đang tận hưởng kỳ nghỉ mát vui vẻ tại quê nhà thì chỉ cho biết ngắn gọn :"Tôi sẽ gia nhập một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X