Thứ Tư, 03/07/2024 Mới nhất
Zalo

Baptista rời Arsenal mùa hè tới

Thứ Sáu 25/05/2007 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Julio Baptista nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào mùa hè này sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn giữa Arsenal và Real Madrid.

Tiền đạo 25 tuổi người Brazil đã ghi 10 bàn thắng cho Arsenal trong 35 lần ra sân nhưng chỉ ghi được 3 bàn ở Premiership trong số 24 lần xung trận.


“Arsenal đã nói với tôi rằng họ không mua đứt tôi và vì thế tôi có thể làm việc gì tôi muốn, trước tiên là trở về Real Madrid”, Baptista nói trên tờ Marca.

Baptista gia nhập Arsenal theo một thỏa thuận hợp đồng giữa hai câu lạc bộ và Jose Antonio Reyes là người chuyển đến Real sau đó. Hiện tại, tương lai của Reyes chưa rõ ràng, nhiều khả năng tiền vệ cánh trái người Tây Ban Nha cũng phải về với Arsenal mùa hè này.

Baptista, người đã ghi tới 4 bàn thắng trong chiến thắng 6-3 của Arsenal trước Liverpool ở Carling Cup trên sân vận động Anfield nói thêm: “Tôi rất ấn tượng với mùa bóng qua ở Arsenal và ở Anh. Tôi thấy tốt, tôi không chơi quá nhiều trong đội hình một nhưng mọi chuyện tiến triển khá ổn. Năm đầu tiên bao giờ cũng rất khó khăn”.

“Các đội bóng tham dự Premiership rất mạnh nên tính cạnh tranh ở đây rất quyết liệt. Man Utd và Chelsea đang quá mạnh và rất khó khăn để qua mặt được họ”.

Baptista gia nhập Real từ năm 2005 sau khi có một mùa bóng vô cùng thành công với Sevilla. Giá trị chuyển nhượng khi đó của anh lúc đó là 13,8 triệu bảng. Việc không được Arsenal trọng dụng có thể khiến cho Baptista phải trở về Real trong thời gian tới. Thậm chí, về Real anh cũng khó mà tìm được một vị trí chính thức trong đội hình toàn ngôi sao hiện tại.

Khả năng Baptista sẽ chuyển đến một câu lạc bộ khác là có thể xảy ra, nhất là khi không còn con đường nào khác. Đó sẽ là một câu lạc bộ ở La Liga?!

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X