Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Lampard, Terry nên ở lại Chelsea"

Thứ Sáu 25/05/2007 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Jose Mourinho rất muốn 2 học trò cưng của mình ở lại Stamford Bridge và cho rằng họ không thể tìm được một CLB thứ 2 tốt hơn Chelsea.

Đang xuất hiện khả năng 2 cầu thủ quan trọng của The Blues, Frank Lampard và John Terry có thể rời khỏi Chelsea sau khi xảy ra mâu thuẫn về vấn đề lương bổng. Cả 2 muốn mức lương ngang bằng với Ballack và Shevchenko nhưng ban lãnh đạo đã không chấp thuận.


Phát biểu trên kênh Chelsea TV, "Người đặc biệt" nói: "Họ (Terry, Lampard) rất quan trọng với đội bóng và tôi không tin rằng họ có thể tìm được một đội thứ 2 tốt như thế này. Có rất nhiều những CLB lớn trên thế giới. Không phải là tôi thiếu tôn trọng những CLB này mà tôi muốn nói về không khí cũng như môi trường ở Chelsea rất phù hợp cho Lampard và Terry".

"Vấn đề đó nên được giải quyết một cách êm thấm, không ồn ào. Chỉ là các liên hệ giữa các bên (CLB, cầu thủ, đại diện, gia đình...) nhằm đi đến thống nhất cuối cùng". Trong đó, yếu tố gia đình sẽ có tác động rất lớn đến quyết định của Lampard. Bởi vợ anh, Elen Rives là người Tây Ban Nha và muốn sống ở quê hương. Cô đang khuyến khích Lampard chuyển đến thi đấu ở Barcelona.

Mourinho tâm sự: "Tình yêu họ (Lampard, Terry) dành cho CLB không khó để nhận ra. Và tình cảm CLB đáp lại họ cũng rất dễ để cảm nhận. Cả hai không ngừng bày tỏ tình yêu dành cho CLB lớn như thế nào. Ban lãnh đạo cũng muốn thể hiện sự tôn trọng với Terry, Lampard và rõ ràng chúng tôi này rất cần họ. Với những tình cảm như thế này, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ được giải quyết".

Theo Mourinho, tăng lương cho một cầu thủ có mức lương thấp sẽ dễ giải quyết hơn rất nhiều so với trường hợp đã ở mức lương cao nhưng vẫn yêu cầu tăng. Hiện mức lương của Lampard và Terry ở Chelsea vào khoảng 75.000 bảng/1 tuần và cả hai đang đòi hỏi được tăng lên 120.000 bảng/1 tuần.

Không biết vụ việc này sẽ tiến triển như thế này, nhưng nếu chỉ vì không tăng lương mà để mất 2 trụ cột thì quả thực Chelsea đã đi một nước cờ sai lầm.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X