Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov quyết làm ngơ với Manchester United

Thứ Sáu 25/05/2007 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù ngày hôm nay Manchester United đã cho biết sẽ bỏ đến 39 triệu Bảng để có được Bebatov tuy nhiên người đại diện của cầu thủ người Bulgari này vẫn khẳng định anh sẽ vẫn ở lại với sân White Hart Lane.

Manchester United ngày hôm nay đã chứng tỏ quyết tâm theo đuổi đến cùng của mình sau khi đưa ra một lời đề nghị trị giá 39 triệu Bảng đế có được sự phục vụ của Berbatov đồng thời hứa sẽ tăng lương gấp 3 cho cầu thủ này.

Berbatov hiện đang rất hạnh phúc tại White Hart Lane


Tuy nhiên, số tiền khổng lồ đó không hề làm ban lãnh đạo Tottenham thay đổi quyết định trong khi đó người đại diện của cầu thủ người Bulgaria này lại cho biết thân chủ của mình hoàn toàn hạnh phúc khi ở lại với Spurs.

Ông nói : "Tôi đã được biết thông tin về lời đề nghị của Manchester United nhưng sẽ chẳng có gì thay đổi cả, Dimitar hiện đang là cầu thủ của Tottenham."

"Cậu ấy hoàn toàn hạnh phúc ở đây bởi Berbatov đã trải qua một mùa giải tuyệt vời."

"Hiện tại Dimitar đang đi nghỉ mát và sau đó sẽ trở về cũng đội tuyển quốc gia để thi đấu. Nếu Tottenham muốn gia hạn hợp đồng, chúng tôi sẽ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán, hiện tại mọi chuyện đang diễn ra hết sức tốt đẹp."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X