Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger đang "ăn không ngon, ngủ không yên"

Thứ Năm 08/05/2008 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger đang lo sốt vó vì nguy cơ chảy máu nhân tài ở sân Emirates. Sau Flamini, ông thừa nhận rằng ngay cả Alexander Hleb cũng có thể tiếp bước người đồng đội để đến chơi tại Serie A, nhưng dưới màu áo Nerazzurri.

HLV của Arsenal đã rất thất vọng khi để mất tiền vệ trẻ Flamini mà chẳng nhận được đồng nào từ phí chuyển nhượng, vì anh ra đi theo dạng tự do. Milan đã không tiếc tiền khi mời gọi Flamini về San Siro với mức lương 55.000 bảng một tuần. Arsenal sẽ phải tự trách mình khi họ không chịu mở hầu bao để gia hạn hợp đồng cho cầu thủ người Pháp với mức lương như trên.

HLV Wenger quá thất vọng về Flamini

HLV Wenger nói: "Đó là một vấn đề nhưng chúng ta không thể làm chủ được trường hợp của Flamini, chúng ta hoàn toàn thụ động. Phải nói rằng tôi rất thất vọng khi cậu ấy làm như vậy, nhưng cậu ấy đã thực hiện vụ chuyển nhượng đó đúng luật. Khi một cầu thủ hết hạn hợp đồng, anh ta có thể đến bất kì một CLB nào."
 


Tham gia


 


Sau Flamini, tín hiệu báo động đang đặt ra cho Arsenal khi một ngôi sao khác là Hleb đã có những mối liên hệ với Inter. Mặc dù vậy, vụ thương thảo đã bị Nerazzurri chính thức phủ nhận vì Wenger đe dọa sẽ kiện họ lên FIFA.

Theo tờ Guardian, cầu thủ quốc tế người Belarus đang được xem xét để tăng mức lương lên 50.000 bảng một tuần. Nhưng có nhiều khả năng anh sẽ không ở lại Arsenal mà muốn tới chân trời mới. Điều này là hoàn toàn có thể vì theo luật 17 của FIFA, bất kì một CLB nào cũng có thể mua cựu cầu thủ của Stuttgart sau khi họ sẵn sàng trả cho Arsenal số tiền của hai năm hợp đồng còn lại, cộng thêm 11,2 triệu bảng (số tiền mà Pháo thủ mua Hleb năm 2005).


Arsenal có nguy cơ mất thêm Hleb

Và Arsenal cho biết, họ sẽ tìm đủ mọi cách để ngăn cản "âm mưu" của Inter: "Bất kể mọi người nói gì về các điều khoản giải phóng hợp đồng thì nó cũng không hề đơn giản như họ nghĩ. Nó rất phức tạp và CLB sẽ phải tỏ ra cứng rắn".  

Wenger nói thêm: "Chúng tôi muốn giữ Hleb, chúng tôi muốn cậu ấy là một phần trong kế hoạch của đội bóng mùa sau. Đó là điều hiển nhiên và rõ ràng nhất. Chúng tôi đã mất một cầu thủ và chúng tôi không muốn phải chia tay thêm bất kì ai nữa".

"Chúng tôi đã tiến rất gần đến ngôi vô địch năm nay nhưng đã thất bại. Tuy vậy tôi hy vọng các cầu thủ sẽ cùng nhau trở lại và chiến thắng vào năm tới. Nếu họ không có khả năng đó mà chỉ muốn ra đi để tới một CLB khác với bản hợp đồng béo bở hơn thì đối với tôi, đó là sự thất vọng lớn nhất".

  • Huy Nam 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X