Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU dùng "chiêu" với Chelsea

Thứ Năm 08/05/2008 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau khi Chelsea tỏ rõ quyết tâm bám đuổi với chiến thắng 2-0 trước Newcastle, M.U đã nhanh chóng tung ra một chiêu khá độc chỉ ít ngày trước vòng đấu cuối cùng của mùa giải: tỏ ý quan tâm thực sự tới tiền vệ Wilson Palacios của Wigan.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà "Quỷ đỏ" chọn đúng thời điểm này để ngỏ lời với Wigan Athletic. Tối Chủ nhật ngày 11/05, M.U sẽ phải tới làm khách tại sân JJB của Wigan và họ rất cần 1 chiến thắng để chắc chắn bảo vệ thành công ngôi vô địch giải Ngoại hạng.

Wigan đã trụ hạng và họ sẽ ra sân với tâm lý vô cùng thoải mái. Trên một mặt sân nổi tiếng gồ ghề và đã từng làm khổ nhiều đại gia như JJB, The Latics hoàn toàn có thể khiến giấc mơ vô địch của M.U tan vỡ trong cay đắng nếu họ chơi thật sự vô tư.

Chẳng rõ ĐKVĐ giải Ngoại hạng có lo lắng về khả năng sảy chân tại JJB hay không nhưng người ta thấy rộ lên thông tin M.U đang rất "kết" Palacios của Wigan. Theo đó, Sir Alex Ferguson đang sẵn sàng giấy bút để ký một hợp đồng với cầu thủ mới 23 tuổi này.

Việc dạm mua Palacios (áo xanh) chỉ là chiêu thức của MU?

Palacios tới Wigan vào ngày 11/01/2008 theo một bản hợp đồng không tiết lộ chi phí chuyển nhượng. Từ đó đến nay, tiền vệ người Honduras này đã trở thành một trụ cột trong đội hình của The Latics trong chiến dịch trụ hạng mùa này.

Như một lẽ thường tình, Palacios nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các đại gia như M.U hay Liverpool. Thậm chí, đội bóng màu đỏ thành Manchester đã từng cân nhắc chi ngay 3 triệu bảng để đưa anh về sân Old Trafford.

Tuy nhiên, khi vai trò của Wigan trở nên quan trọng trong chiến dịch giành ngôi quán quân giải Ngoại hạng của M.U, giá của Palacios đã được đội lên thành 8 triệu bảng (tăng 5 triệu bảng so với mức cân nhắc của M.U).

Tất nhiên, ai cũng hiểu 8 triệu bảng cho một cầu thủ mới "chân ướt, chân ráo" tới Anh từ một nền bóng đá không nhiều tiếng tăm là quá đắt. Nhưng cái khéo của M.U chính là họ đã tiến hành những động tác thương thảo bước đầu với Wigan đúng vào thời điểm nhạy cảm nhất.

Chưa có xác nhận chính thức từ phía M.U về cái giá mà họ sẽ phải trả để có Palacios và cũng chưa có bình luận cụ thể nào từ phía Wigan về vụ chuyển nhượng này. Nhưng ai dám chắc đây không phải là trò "chơi chiêu" của M.U trước loạt trận quyết định cả mùa giải vào Chủ nhật tới.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X