Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Wenger : "Beckham xứng đáng được trở lại đội tuyển"

Thứ Ba 02/01/2007 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, HLV Wenger của Arsenal đã lên tiếng kêu gọi HLV McClaren gọi lại cựu đội trưởng David Beckham vào đội tuyển Anh.


 

Đội tuyển Anh hiện đang gặp khó khăn ở vòng loại EURO 2008 kể từ khi HLV McClaren quyết định loại Becks ra khỏi đội tuyển Anh sau World Cup 2006. Mặc dù Beckham vẫn rất khao khát được thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia nhưng HLV Steve McClaren vẫn tỏ ra phớt lờ nguyện vọng của cầu thủ này và phớt lờ tiếng nói của người hâm mộ đội tuyển Anh. Mới đây trong 1 cuộc trả lời phỏng vấn, HLV Wenger đã lên tiếng kêu gọi HLV McClaren hãy gọi trở lại Beckham vì chính lợi ích của đội tuyển Anh.

 

Ông nói: “Tôi không muốn tạo áp lực lên ông McClaren vì ông này đã chịu sức ép của cả nước Anh rồi. Nhưng tôi vẫn cho rằng ông ta nên xem xét lại trường hợp của Beckham, vì cậu ấy vẫn là một cầu thủ rất tuyệt vời.”

 

HLV người Pháp này cũng liên tưởng trường hợp này giống như trường hợp ở đất nước của ông khi HLV Domenech mới lên nắm quyền huấn luyện đội tuyển Pháp.  Khi đó, HLV Domenech khi đó phải dẫn dắt đội tuyển Pháp ở vòng loại World Cup mà không có những cựu binh chủ chốt như

Zinedine Zidane, Lilian Thuram và Claude Makelele.



 
Wenger nói : “Như McClaren, Domenech đã cố tạo ra một triều đại mới ở đội tuyển Pháp nhưng rồi cũng phải nhận thấy rằng đội tuyển thiếu những kinh nghiệm cần thiết. Và sau đó, HLV này đã phải kêu gọi sự quay lại Zidane, Makelele và Thuram và từ lúc đó thành tích đã được cải thiện.”

 

Cuối tháng 3 tới, đội tuyển Anh sẽ phải gặp Israel trên sân khách, đây là trận đấu rất quan trọng của đội tuyển “3 con sư tử”, có thể chính kinh nghiệm của David Bekham sẽ là lời giải cho bài toán khát bàn thắng của ông McClaren.

 

·        Vương Hiển

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X