Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Liverpool - Bolton : May mắn đầu năm !

Thứ Hai 01/01/2007 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dành chiến thắng bằng hiệp 2 áp đảo trên sân nhà, Liverpool đã vượt qua chính Bolton trong bảng xếp hạng Premiership để dành vị trí thứ 3. May mắn đầu năm cho Liverpool.


Chưa từng thua một trận đấu nào trên sân nhà trong 27 trận đấu gần đầy nhất ở Premiership kể từ năm 1981, Liverpool đã khởi đầu năm 2007 với trận đấu với đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 3 trong BXH với tràn đầy sự tự tin.

Với sự trở lại thi đấu của Mark Gonzalez và Pennant, ngay lập tức hàng công của Liverpool đã thử thách hàng thủ của Bolton. Và suýt nữa cú volley của Dirt Kuyt đã thành bàn thắng nếu không có sự cản phá kịp thời của hậu vệ Abdoulaye Faye.

Dù vậy, nhưng Bolton cũng không dễ dàng chịu từ bỏ vị trí thứ 3 của mình và họ đã nhanh chóng bắt nhịp trận đấu và tạo dựng lại một thế trận cân bằng hơn, dù cho các cơ hội mà họ tạo được vẫn chưa nhiều.

Liverpool vẫn tiếp tục tạo ra sức ép về phía khung thành đối phương trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV nhà trên sân Anfield. Xabi Alonso nhận được một đường chuyền cách khung thành Bolton chỉ 18 m nhưng pha dứt điểm của hậu vệ này đi vọt xà ngang.

Hiệp 1 đã kết thúc trong một thế trận tương đối cân bằng với sự nhỉnh hơn đôi chút của Liverpool nhưng hiệp 2 lại là một chuyện khác, Liverpool đã áp đảo hoàn toàn đối thủ trong thế trận 1 chiều.   

Cú volley mở tỉ số tuyệt vời của Crouch

Phút 61, Crouch tung ra một cú volley tuyệt vời hạ gục thủ môn Jaaskelainen đẩy ra.

Bóng được đặt ở giữa sân,  Kuyt cướp được bóng, anh phối hợp với Luis Garcia và ghi bàn thắng thứ 2 cho Liverpool chỉ sau bàn thắng trước đó chỉ hơn 1 phút.

Những phút còn lại của trận đấu là những phút kinh hoành cho những cổ động viên yếu tim của Bolton vì bóng liên tục tìm đến khung thành của đội bóng mà họ yêu thích và chỉ có may mắn và sự xuất sắc của thủ môn Jaaskelainen mới cứu được họ khỏi phải chịu bàn thua thứ 3. Nhưng điều gì phải đến cũng đã đến, phút 83, đội trưởng Gerrard tung một cú sút vào góc cao khung thành khiến thủ thành của Bolton dù đã thi đấu rất xuất sắc cũng chẳng thể cứu nổi.

Trận đấu kết thúc với một chiến thắng xứng đáng của đội chủ nhà, và trận thắng này liệu có báo hiệu một năm 2007 may mắn cho Liverpool? Câu trả lời sẽ còn ở phía trước.

  •  Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X