Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Wayne Bridge nghỉ thi đấu vì đau hông

Thứ Ba 17/07/2007 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi trải qua cuộc phẫu thuật hông ở Mỹ, hậu vệ trái của Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 2 tháng.

Alex Nieper, bác sỹ của câu lạc bộ đã phát biểu trên kênh Chelsea TV: “Một mảnh xương nhỏ ở hông của Bridge chính là nguyên nhân dẫn đến việc cậu ấy cảm thấy đau đớn và khó chịu. Tuy nhiên, ca phẫu thuật đã được tiến hành thành công vào tuần trước. Mảnh xương vụn đó đã được lấy ra, do đó cậu ấy sẽ không cần dùng đến nạng nữa, và sẽ hoàn toàn bình phục trong vòng 2 hoặc 3 tháng tới.”


Khi Ashley Cole không thể thi đấu, Bridge (xanh) đã chơi khá tốt

Ngoài chấn thương của Bridge, Chelsea cũng đang phải chịu 1 tổn thất nữa về lực lượng, khi Ashley Cole đang gặp phải vấn đề về mắt cá. Chắc chắn cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong giai đoạn đầu của mùa bóng mới.


Phát biểu về vấn đề này, vẫn với thái độ thường thấy, huấn luyện viên Mourinho không hề tỏ ra lo lắng: “Nếu không có Wayne Bridge

và Ashley Cole, tôi đã có trong tay Tal Ben Haim. Cậu ấy sẽ là sự lựa chọn số 1 bên hành lang trái của Chelsea trong thời gian 2 cầu thủ kia không thể thi đấu.”


Trong khi đang cùng các đồng đội có chuyến du đấu tại Mỹ, Wayne Bridge đã phải rời trại tập luyện hôm thứ 6 vừa qua khi cầu thủ này tỏ ra rất đau đớn.


“Bridge đã phải chịu đau đớn với phần hông bên phải cách đây vài tuần. Cho đến hôm thứ 6 vừa rồi, khi cậu ấy tỏ ra không thể chịu nổi, chúng tôi đã quyết định đưa cậu ấy đến gặp bác sỹ phẫu thuật hàng đầu thế giới. Ông ấy đã quyết định phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết vấn để về sụn mà cậu ấy đang gặp phải.” Bác sỹ Nieper cho biết thêm.


Trận đấu đầu tiên của Chelsea trong mùa giải mới sẽ là cuộc chạm trán với câu lạc bộ Birmingham, ngày 12 tháng 8 tới đây. Khi đó chắc chắn Weyne Bridge sẽ không thể có mặt.  Theo các bác sỹ của câu lạc bộ, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 9 để có thể hoàn toàng bình phục chấn thương.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X