Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez đến với MU - Con đường đầy chông gai

Thứ Hai 16/07/2007 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù vẫn tỏ ra hết sức lạc quan tuy nhiên giám đốc điều hành của Manchester United, David Gill ngày hôm nay đã phải thừa nhận rằng ông không ngờ việc chiêu mộ Carlos Tevez lại phức tạp đến vậy.

Sẵn sàng chi tiền và “loay hoay” suốt một nửa tháng trời, Qủy Đỏ thành Manchester vẫn không thể có được chữ ký của tiền đạo người Argentina như mong đợi. Sự “nhập nhằng” trong cơ chế quản lý cầu thủ chính là nguyên nhân khiến cho thương vụ này không thể nhanh chóng dàn xếp ổn thỏa như mong đợi.

Tevez vẫn chưa thể trở thành đồng đội của Van der Sar

Theo như dự kiến, vào sáng thứ 3 tới đây, Tevez sẽ có mặt tại sân Old Trafford để kiểm tra thể lực tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc con đường đến với “Nhà hát của những giấc mơ” của Tevez sẽ rộng mở.

 

Giám đốc điều hành David Gill cho biết: ”Chúng tôi vẫn đang làm việc cật lực, tôi không ngờ rằng vụ chuyển nhượng này lại phức tạp đến thế.”

”Để đẩy nhanh quá trình đàm phán, chúng tôi đang phải làm việc cùng một lúc với 4 bên : Tevez, West Ham, người quản lý của cậu ta và Premier League.”

 

“Mọi chuyện vẫn đang được đẩy nhanh hết mức có thể, trong tuần này cậu ấy sẽ tới Old Trafford để kiểm tra thể lực. Mặc dù chưa thật sự chắc chắn nhưng tôi tin rằng trong vòng một hoặc hai tuần tới mọi chuyện có thể được giải quyết êm thấm.”

 

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X