Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Drogba: "Tôi vẫn có thể ra đi"

Thứ Ba 17/07/2007 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Didier Drogba vừa làm sốc ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên của Chelsea khi tuyên bố anh vẫn có khả năng rời khỏi câu lạc bộ.

Sau khi đã lên tiếng từ chối lời đề nghị từ AC Milan, Barcelona và Porto, mới đây tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã cho biết anh sẽ vẫn có thể rời The Blues nếu như nhận được một lời đề nghị thật hấp dẫn.


“Hiện tại mọi thứ vẫn chưa rõ ràng. Tôi sẽ vẫn ở lại Chelsea nhưng nếu nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ một câu lạc bộ nào đó, có thể mọi chuyện sẽ khác.” Drogba nói: “Tôi đã nhận được sự quan tâm của Barca, Porto và một số đội bóng khác. Tuy nhiên tôi vẫn chưa có quyết định.”

“Không có lý do nào khiến tôi không nhận những lời đề nghị của các các CLB khác. Là một cầu thủ lẽ dĩ nhiên tôi phải cân nhắc về tương lai của mình, điều gì là tốt nhất cho bản thân và gia đình của mình.”

Vua phá lưới Premiership 2006-2007 cũng cho biết: “Tôi thích được chơi bóng ở Anh. Tôi luôn muốn mình sẽ có thể chơi tốt hơn và có thể đoạt được nhiều danh hiệu hơn nữa. Tuy nhiên tôi sẽ thay đổi quan điểm nếu nhận được lời đề nghị mà có thể mang đến những lợi ích kinh tế cho mình”

Như vậy rốt cuộc mọi chuyện đã trở lên rõ ràng. Những tuyên bố của Drogba cũng chỉ là “chiêu bài” mà đội trưởng ĐT Bờ Biển Ngà đòi Chelsea phải tăng lương mà thôi. HLV Jose Mourinho nếu không muốn để cho cây săn bàn chủ lực của mình ra đi, ông chỉ còn cách đáp ứng “yêu sách“ mà Drobga đưa ra.

Hiện tại mức lương của ngôi sao 29 tuổi này là 90.000 bảng/tuần sau khi anh đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với “Gã nhà giàu” thành London vào tháng 11 năm ngoái. Drogba đã có một mùa giải vừa qua rất thành công cho Chelsea khi anh đóng góp tới 33 bàn thắng cho CLB.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X