Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ vẫn là Arsenal"

Thứ Ba 17/07/2007 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chủ tịch của Arsenal, ông Peter Hill-Wood cho biết CLB của mình sẽ không bị sa sút trước sự ra đi của Thierry Henry.

Arsenal chấp nhận để Henry  (phải) ra đi


Sau khi bán tiền đạo ngôi sao người Pháp cho Barcelona với số tiền 16 triệu bảng, rất nhiều CĐV của Arsenal đã băn khoăn không biết tương lai của đội chủ sân Emirates sẽ ra sao. Nhằm giải tỏa những thắc mắc trên, mới đây chủ tịch Hill-Wood đã tuyên bố: “Mọi nguời đã lo lắng cho chúng tôi trước sự ra đi của Henry. Nhưng tôi có thể khẳng định, Arsenal vẫn sẽ là Arsenal .”


“Cậu ấy ra đi đã để lại một lỗ hổng lớn tuy nhiên CLB vẫn có thể đứng vững. Trước Henry chúng tôi cũng từng phải chia tay Ian Wright, Tony Adams và một số cầu thủ vĩ đại khác. Tôi sẽ tiếp tục đưa câu lạc bộ đi lên mặc dù tôi biết chúng tôi đang gặp khó khăn khi mà đội bóng đang là một tập thể gồm nhiều cầu thủ còn trẻ.”


Vị chủ tịch của The Gunners cũng cho biết ông sẵn sàng để cho Henry ra đi nhưng sẽ làm mọi cách để giữ chân Arsene Wenger ở lại: “Tôi mong Wenger sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal .Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện với nhau và mọi chuyện đang tiến triển rất tốt đẹp. Hy vọng việc gia hạn hợp đồng sẽ được tiến hành trong thời gian gần nhất”.

Còn Wenger thì không


Hiện tại, HLV người Pháp vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng thành London mặc dù ban lãnh đạo của CLB đang tìm mọi cách để giải quyết vấn đề. Mới đây, Cesc Fabregas đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng Wenger sẽ tiếp bước Henry gia nhập Barcelona. Chủ tịch Joan Laporta của Barca đang muốn Wenger về dẫn dắt đội bóng xứ Catalan thay cho Frank Rijkaard.


Tiền vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha nói: “Wenger là một HLV lỗi lạc. Mọi lời nói của ông ấy đều chắc như đinh đóng cột. Bản thân tôi có thể đảm bảo rằng ông ấy sẽ vẫn là HLV của Arsenal trong vòng một năm tới.”

 

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X