Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex: "Heinze muốn ra đi"

Thứ Ba 17/07/2007 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngày hôm qua, huấn luyện viên trưởng Manchester United, Sir Alex Ferguson đã khẳng định, hậu vệ người Argentina, Gabriel Heinze rất muốn rời khỏi Old Trafford trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Kết thúc mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã có những liên hệ với các đội bóng khác và có ý định chia tay đội đương kim vô địch Premiership, sau khi bị mất vị trí chính thức bên hành lang cánh trái của “Quỷ đỏ” vào tay hậu vệ người Pháp, Patrick Evra.

Những chấn thương đã lấy mất vị trí của Heinze
trong đội hình chính thức của “Quỷ đỏ“

Mặc dù chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra, nhưng đã có rất nhiều đội bóng lớn muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Họ đã ngay lập tức liên lạc với ban lãnh đạo MU để dàn xếp những buổi đàm phán. Phải kể đến những cái tên như Real Madrid, Barcelona, Liverpool và thêm vào đó là đội bóng có vẻ yếu thế nhất, Newcastle United.


Dù cầu thủ này không trực tiếp nói ra nhưng vị huấn luyện viên người Scoland cũng đã biết được ước muốn của Heinze thông qua người đại diện của anh. Ông cho biết: “Người đại diện của Heinze đã nói với tôi rằng cậu ấy muốn chơi cho 1 đội bóng khác trong mùa giải mới. Tôi không chắc lắm về điều đó, hơn nữa ban lãnh đạo cũng chưa nhận được 1 lời đề nghị cụ thể nào từ các câu lạc bộ khác.”


“Mặc dù chưa có gì là rõ ràng trong thời điểm này, tuy nhiên người đại diện của cậu ấy vẫn khẳng định với chúng tôi về việc đó. Có lẽ đó cũng là ý nguyện của Heinze. Tôi sẽ chính thức công bố quyết định khi cậu ấy trở về từ Copa America.” Sir Alex cho biết thêm.


Từ khi gia nhập Manchester United cách đây 3 năm trong bản hợp đồng có trị giá 6.9 triệu bảng từ Paris St Germain, Heinze đã có 83 lần ra sân. Tuy nhiên, mùa bóng 05/06 đối với anh quả là ác mộng khi chịu 1 chấn thương dai dẳng, và phải ngồi ngoài xem bản hợp đồng mới Evra tung hoành ở vị trí sở trường của mình.


Huấn luyện viên Ferguson cũng cho biết thêm đội trưởng Gary Neville và tiền đạo Solskjaer sắp sửa quay trở lại tập luyện, để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, 1 cầu thủ khác, tiền đạo Luis Saha vẫn chưa thể bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ không có mặt ttrong trận đấu mở màn Premiership mùa giải 2007-2008 với các cầu thủ Reading vào ngày 12 tháng 8 tới.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X