Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chelsea ra giá 17 triệu bảng cho Robben

Thứ Ba 17/07/2007 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau những nỗ lực nhằm có được Robben từ phía Real Madrid, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định sẽ bán cầu thủ này nếu đội bóng Tây Ban Nha chịu chi ra 17 triệu bảng.

Robben đang cùng các đồng đội có mặt ở Mỹ

Trước đó đội bóng Hoàng gia đã trả giá 13.5 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh người Hà Lan. Tuy nhiên, theo Chelsea cái giá đó không xứng đáng với tài năng của Robben. Vì thế, đội bóng thành London đã quyết định tăng thêm 3.5 triệu bảng. Tuy vậy, nhiều khả năng, hai đội sẽ thống nhất ở mức giá khoảng 16 triệu bảng

trong vòng 24 giờ tới.

Với mức giá này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã bỏ túi 4 triệu bảng, vì cách đây 3 năm, họ chỉ mất có 12 triệu để đưa cầu thủ này về từ PSV Eindhoven. Đó là về tiền mặt, còn chưa kể những gì Robben đã đóng góp cho câu lạc bộ trong những năm vừa qua. Phải công nhận đây là 1 thương vụ hời của Abramovich.


Tuần trước, luật sư của Robben đã có mặt ở Madrid để bàn thảo những chi tiết của bản hợp đồng cùng Real. Cầu thủ này sẽ rời khỏi trại tập luyện của Chelsea ngay khi được “bật đèn xanh“ cho phép ra đi. Hiện tại, anh vẫn đang cùng các đồng đội có mặt trong chuyến du đấu nước Mỹ thường niên của câu lạc bộ. Rất có thể Robben sẽ không có mặt trong trận đấu tối nay, khi Chelsea

gặp các cầu thủ Suwon Bluewings.


Một người bạn thân của Robben đã tiết lộ trên tờ The Sunt: “Mọi chuyện sắp được sáng tỏ. Robben sẽ sớm trở thành người của Real trong nay mai, vì Chelsea đã đồng ý để cậu ấy ra đi.”


Trong một diễn biến khác, tiền vệ tuyển Anh, Joe Cole mới đây đã gợi ý huấn luyện viên Mourinho về việc quay trở lại với sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Mùa giải trước, Chelsea đã áp dụng sơ đồ “kim cương” (một biến thể của 4-4-2). Trong những trận đấu giao hữu vừa qua, ông Mourinho đã không còn sử dụng sự sắp xếp này nữa và đang có ý trở lại sơ đồ 4-3-3 trong đó, Joe Cole sẽ chơi ở bên cánh phải.


“Tôi nghĩ Chelsea chơi với sơ đồ 4-3-3 là hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ phát huy hiệu quả một cách tối đa khi được chơi với sơ đồ này hơn là đội hình “kim cương”. Mùa giải tới, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn vì không phải chịu vấn nạn chấn thương như mùa giải vừa rồi.” Joe Cole phát biểu.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X