Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vừa đón Pedro, Chelsea ngay lập tức rao bán hai tiền vệ

Thứ Sáu 21/08/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ Telegraph khẳng định, Chelsea đang muốn bán Cuadrado và Moses sau khi vừa chào đón tân binh siêu khủng Pedro Rodriguez.

Vua don Pedro, Chelsea ngay lap tuc rao ban hai tien ve hinh anh
Chelsea thanh lý Cuadrado.

Sự xuất hiện của Pedro đã và đang khiến cho tương lai của hàng loạt tiền vệ tại Chelsea trở nên u ám. Hôm qua, Willian đang lên kế hoạch “bán xới” khỏi Stamford Bridge vì sợ không được Mourinho trọng dụng, điểm đến tiếp theo của tiền vệ Brazil hoặc là Bayern Munich hoặc là PSG. Chưa hết, những Juan Cuadrado hay Victor Moses rất có thể sẽ bị The Blues rao bán trong thời gian sớm nhất.

Đúng như dự đoán, tờ Telegraph mới đây đã khẳng định, Chelsea đang muốn bán Cuadrado và Moses sau khi HLV Mourinho có cầu thủ chạy cánh đẳng cấp là Pedro. Gia nhập Stamford Bridge vào năm 2012, Moses đã không thể hiện được nhiều điều và càng không thể chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Mourinho. Ngay sau đó, cầu thủ người Nigeria đã được Chelsea cho Liverpool mượn (mùa giải 2013/2014) và Stoke City (2014/2015). Hiện tại, Moses đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham và gần như chắc chắn The Blues sẽ đẩy anh đi một cách không thương tiếc.

Tương tự là trường hợp của Juan Cuadrado, tân binh đắt giá nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (26.8 triệu bảng). Dù vậy, sau nửa năm tại Stamford Bridge, cầu thủ người Colombia trình diễn một bộ mặt nhạt nhòa khi không để lại bất cứ một dấu ấn nào sau 15 trận thi đấu. Rất có thể, Cuadrado sẽ bị HLV Mourinho biến thành vật tế thần trong thương vụ Chelsea hỏi mua Pogba. Trước đó, Juventus đã đánh tiếng muốn “cứu rỗi” cầu thủ sinh năm 1988.

Ngoài ra, tương lai của Oscar vẫn chưa chắc được đảm bảo. Hiện tại, Chelsea đang nhắm tới Pogba và bộ ba tấn công trong mơ của The Blues sẽ là Hazard – Pogba – Pedro. Dù vậy, đây vẫn là điều chưa chắc chắn bởi muốn sở hữu được Pogba thì Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu như Real, Barca, PSG hay thậm chí là M.U. Rõ ràng, Chelsea đang thực hiện một cuộc cách mạng nhân sự mà không ai ngờ tới. Họ sẵn sàng mua bom tấn và không ngại ngần “trảm” công thần.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X