Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Darmian: "Thật khó để từ chối lời mời thi đấu cho United"

Thứ Sáu 21/08/2015 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh của M.U mới đây đã chia sẻ về quãng thời gian anh mới được Man United theo đuổi khi còn chơi bóng ở Serie A.

Darmian That kho de tu choi loi moi thi dau cho United hinh anh
Matteo Darmian thi đấu tương đối ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ

Tân binh Matteo Darmian đã gia nhập Man United hồi tháng Bảy vừa qua từ đội bóng nước Ý, Torino. Cầu thủ 25 tuổi đã gây ấn tượng mạnh bằng những màn trình diễn vô cùng tuyệt vời ở Serie A mùa giải năm ngoái. Hậu vệ của M.U đã ghi được 2 bàn thắng và kiến tạo tới 39 cơ hội cho các đồng đội với tỉ lệ chuyền bóng chính xác rơi vào khoảng 78%. Nhờ phong độ chói sáng đó mà cầu thủ người Ý đã lọt vào mắt xanh của HLV Louis van Gaal và chiến lược gia người Hà Lan đã bỏ ra 12.7 triệu bảng để mang cầu thủ này từ giải VĐQG Ý về dưới trướng của mình.

Trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ báo Ý Tuttosport, Darmian đã hồi tưởng lại khoảnh khắc anh được cho biết là mình đang nằm trong tầm ngắm của HLV Van Gaal và “Tulip thép” rất muốn có sự phục vụ của anh cho mùa giải mới. “Khi Manchester United gọi cho tôi, tôi không cần phải suy nghĩ quá nhiều bởi từ chối thi đấu cho họ gần như là chuyện không thể. Tôi vẫn đang dõi theo Toro, họ đã thi đấu tốt trước Pescara và nhiều khả năng sẽ thi đấu tốt hơn ở mùa giải này. Mọi thứ đều đang rất tốt đẹp và họ chắc chắn sẽ có một mùa giải thành công nữa.”

Vị trí hậu vệ phải của Man United thực sự mang đến cho HLV Louis van Gaal một cơn đau đầu không hề dễ chịu. Rafael tiếp tục những tháng ngày thi đấu trồi sụt rồi cuối cùng dính phải một chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu phần lớn quãng thời gian của mùa giải. Điều đó khiến cho ông thầy 64 tuổi buộc phải kéo Antonio Valencia xuống đá trám vào vị trí mà Rafael để lại. Cầu thủ người Ecuador đã thi đấu rất tốt dù hậu vệ không phải là vị trí sở trường của anh. Tuy nhiên, việc phải cày ải quá nhiều khiến cho Valencia bị xuống sức thấy rõ trong một vài trận đấu và điều đó khiến cho Quỷ đỏ gặp phải những ảnh hưởng nặng nề về mặt thành tích.

Việc M.U mua thêm Darmian thực sự là một quyết định vô cùng sáng suốt và đúng đắn của BLĐ. Cầu thủ sinh năm 1989 đã mang đến sự chắc chắn trong khâu phòng ngự và đóng góp không nhỏ giúp cho Man đỏ giữ sạch lưới trong hai trận đầu ra quân tại Premier League. Với khả năng phòng ngự tốt và hỗ trợ tấn công cũng không tồi, Darmian đã cho thấy khả năng hòa nhập khá nhanh chóng với lối chơi của United và việc phải thi đấu ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh dường như cũng là khá đơn giản với hậu vệ 25 tuổi. Kể từ khi Gary Neville quyết định giã từ sự nghiệp chơi bóng, Quỷ đỏ đã mỏi mắt tìm người kế thừa cho số 2 huyền thoại của họ. Và với đà phong độ hiện tại của Darmian, cầu thủ người Ý hoàn toàn có thể viết nên một huyền thoại mới bên hành lang cánh phải của United trong tương lai.

Màn trình diễn của Matteo Darmian ở mùa giải 2014/15:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X