Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tin Pedro sẽ thành công tại Chelsea

Thứ Năm 20/08/2015 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea đã mua thành công tiền đạo Pedro của Barca, huyền thoại Thierry Henry của Arsenal tin tưởng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ thành công trong màu áo The Blues.


Trong suốt thời gian qua, chuyện đi hay ở của tiền đạo Pedro là vấn đề được báo chí và truyền thông quan tâm rất nhiều. Cụ thể, chân sút người Tây Ban Nha muốn rời Nou Camp để được thi đấu thường xuyên hơn, M.U là đội bóng rất muốn có cầu thủ 28 tuổi. Thậm chí, Quỷ đỏ đã theo đuổi chân sút sinh năm 1987 trong suốt hơn một tháng qua, thế nhưng họ lại không thể có được chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha. Cụ thể, Chelsea đã mua thành công Pedro
với mức giá vào khoảng 21,1 triệu bảng. Đây là thông tin gây bất ngờ rất lớn bởi The Blues mới chỉ tiếp cận cầu thủ 28 tuổi trong một thời gian ngắn. Thế nhưng nhờ tài đàm phán của mình, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã cướp Pedro ngay trước mũi Man đỏ.
Chelsea mua Pedro, Henry len tieng ung ho hinh anh
Henry tin Pedro sẽ thành công trong màu áo Chelsea
Pedro là một cầu thủ đa năng, ngoài sở trường chạy cánh phải anh còn có thể đá hộ công hoặc tiền đạo cắm. Sự có mặt của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ giúp Mourinho có nhiều hơn những lựa chọn trên hàng tấn công. Trước thông tin Chelsea mua Pedro, huyền thoại Arsenal Thierry Henry, người đã chơi bên cạnh Pedro tại Barca (2008-10), đã dành những lời khen có cánh cho người đàn em của mình, anh nói: “Pedro là cầu thủ vô cùng chuyên nghiệp, cậu ấy luôn ra sân với tất cả khát khao và nhiệt huyết của mình. Tài năng ư? Không cần phải bàn. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, khả năng cảu Pedro đã được chứng minh trong quãng thời gian thi đấu cho Barca”.
Vồ hụt Pedro, M.U trả lương siêu khủng “câu” Muller
(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, M.U đang quyết tâm mua bằng được tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng...
“Tất nhiên cậu ấy sẽ gặp sức ép rất lớn khi phải thi đấu ở một môi trường mới, một giải đấu có tính cạnh tranh cao nhất thế giới. Thế nhưng, cậu ấy là cầu thủ mà bất kỳ HLV nào cũng muốn có, một cầu thủ hết mình trên sân cỏ và rất hòa đồng. Suốt sự nghiệp Pedro chỉ thi đấu cho Barca, vì vậy cậu ấy hiểu được mọi thứ sẽ thay đổi khi ra đi. Tôi tin rằng với khả năng của mình Prdro sẽ thành công trong màu áo Chelsea. Mourinho thật may mắn khi sở hữu trong tay một bản hợp đồng tốt, Pedro sẽ giúp Chelsea rất nhiều trong việc chinh phục những danh hiệu. Tin tôi đi, rồi Pedro sẽ giành được tất cả mọi thứ với Chelsea”, cựu cầu thủ của Arsenal và Barca tiếp tục.

Pedro đã ghi được 98 bàn thắng trong 318 lần ra sân cho nhà đương kim vô địch châu Âu. Đến với Stamford Bridge, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ được Mourinho bố trí đá bên hành lang cánh phải. Với khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt của mình, cựu cầu thủ Barca sẽ dễ dàng đánh bật Willian và Juan Cuadrado để có được vị trí chính thức. Pedro và Hazard hứa hẹn sẽ là những mũi tấn công lợi hại bên hành lang cánh của đội ĐKVĐ Premier League mùa tới.

Video Tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014-2015


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X