Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pedro hứa sẽ đem về nhiều danh hiệu cho Chelsea

Thứ Sáu 21/08/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chelsea đã chính thức kí hợp đồng thành công với Pedro vào ngày hôm qua với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 21 triệu bảng. Trong bài trả lời phỏng vấn đầu tiên trong màu áo đội bóng mới, Pedro cho biết anh đến Chelsea là để giành thêm nhiều danh hiệu nữa trong sự nghiệp của mình.

Pedro hua se dem ve nhieu danh hieu cho Chelsea hinh anh
Pedro đã bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới

Tiền đạo Pedro Rodriguez

đã chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Stamford Bridge và được hưởng mức lương lớn hơn nhiều so với số tiền 60.000 bảng/tuần anh nhận được ở Barca. Như vậy, cầu thủ 28 tuổi đã chính thức kết thúc quãng thời gian 11 năm gắn bó với đội chủ sân Nou Camp với hàng loạt chức vô địch danh giá như 3 Champions League, 5 La Liga và 2 huy chương vô địch FIFA Club World Cup. Pedro cũng đã góp công vào chức vô địch World Cup của Tây Ban Nha năm 2010 và Euro năm 2012. Có thể thấy, số lượng danh hiệu mà cầu thủ sinh năm 1987 sở hữu là không hề thua kém so với bất cứ siêu sao nào trên thế giới.

Và sau khi Pedro gia nhập Chelsea, cầu thủ tới từ xứ sở bò tót đã cho biết anh sẽ cố gắng mang làm dầy hơn bộ sưu tập danh hiệu của mình cùng với đội bóng thành London. “Tôi rất vui mừng khi được ở đây. Tôi đang rất háo hức được bắt đầu chuyến phiêu lưu mới của mình cùng Chelsea và tôi ở đây là để tiếp tục chiến đấu giành các danh hiệu cao quý” – Pedro phát biểu trên trang chủ CLB.

Vồ hụt Pedro, M.U trả lương siêu khủng “câu” Muller
(Bongda24h.vn) - Tờ Metro đưa tin, M.U đang quyết tâm mua bằng được tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng...
Sau những thành tích bết bát trong thời gian qua, cuối cùng HLV Mourinho cũng phải móc hầu bao mang về những cái tên chất lượng nhằm trở lại với cuộc đua vô địch vốn đã nóng lên ngay từ những vòng đấu đầu tiên. Pedro đã trở thành tân binh thứ 4 của Chelsea ở mùa hè năm nay sau thủ môn Asmir Begovic, tiền đạo Radamel Falcao và hậu vệ trái Abdul Baba Rahman. Như vậy, với sự có mặt của tiền đạo người Tây Ban Nha trong đội hình, nhiều khả năng Juan Cuadrado sẽ phải khăn gói rời khỏi pháo đài Stamford Bridge chỉ sau 8 tháng chơi bóng tại đây. Hiện tại, Juventus đang rất quan tâm đến trường hợp của cầu thủ người Colombia và đang sẵn sàng đàm phán với The Blues về thương vụ này.

Ngay sau khi ra kí hợp đồng, tiền đạo người Tây Ban Nha đã được tập luyện cùng các đồng đội mới để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 3 Premier League làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom. Dẫu vậy, có lẽ Pedro vẫn sẽ chưa được tin tưởng cho ra sân ở trận đấu này và sẽ cần thời gian để hòa nhập với lối chơi của Chelsea cũng như các yêu cầu của HLV Mourinho. Có Pedro trong đội hình, chắc chắn khả năng tấn công ở bên cánh phải của đội bóng thành London sẽ được cải thiện đáng kể và anh sẽ hợp cùng Hazard tạo nên đôi cánh thiên thần với nhiệm vụ giúp đội bóng bay cao trong những vòng đấu tới.

Tổng hợp bàn thắng và đường chuyền kiến tạo của Pedro trong màu áo Barca mùa giải 2014/15:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X