Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chi 120 triệu bảng, Chelsea sắp đón thêm hai "bom tấn"

Thứ Sáu 21/08/2015 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ tờ Daily Express khẳng định, tình hình chuyển nhượng của Chelsea trong phiên chợ Hè 2015 vẫn chưa dừng lại ở hai tân binh Baba Rahman và Pedro Rodrigez.

Như đã biết, Chelsea đang hoạt động rất rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. Sau khi công bố bản hợp đồng “bom tấn” đầu tiên mang tên Baba Rahman, mới đây The Blues tiếp tục trình làng thêm tân binh “siêu khủng”, Pedro Rodriguez. Được biết, cầu thủ sinh năm 1987 đã chính thức ra mắt NHM đội chủ sân Stamford Bridge theo một bản hợp đồng trị giá 21.4 triệu bảng (30 triệu euro).

Chi 120 trieu bang, Chelsea sap don them hai bom tan hinh anh
Chelsea chi tới 80 triệu bảng cho Pogba

Mặc dù vừa đón hai tân binh chất lượng song tờ Daily Express khẳng định, tình hình chuyển nhượng Chelsea vẫn chưa dừng lại ở đây. Tờ báo này cũng cho biết, hiện tại The Blues đang tiến hành đàm phán để mua thêm hai cầu thủ nữa gồm hậu vệ John Stones của Everton và Paul Pogba của Juventus. Đây đều là hai tài năng trẻ được đánh giá rất cao ở làng túc cầu mà Chelsea đã theo đuổi trong suốt thời gian dài qua.

Cụ thể, mức giá mà Chelsea đưa ra dành cho John Stones là 40 triệu bảng. Được biết, đội bóng chủ quản Everton cũng có vẻ đã “xuôi” với mức giá trên và gần như chấp thuận để cầu thủ sinh năm 1994 rời Goodison Park. Bên cạnh đó, The Blues vừa đặt lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu bảng để thuyết phục Juve nhả Pogba. Nếu trong trường hợp bị nhà vô địch Serie A từ chối, Mourinho vẫn còn một phương án khác.

Theo đó, Mr Special đang tính tới việc biến Joan Cuadrado trở thành vật tế thần để hỏi mua Pogba. Tuy nhiên, cùng với đó thì Chelsea cũng phải “cúng” cho Juve một số tiền không nhỏ bởi lẽ giá gị trị của Cuadrado giờ đã giảm so với trước rất nhiều. Trước đó, Chelsea đã mua Cuadrado với giá 26.8 triệu bảng nhưng giờ đây giá trị của cầu thủ người Colombia chắc có lẽ chỉ còn 1 nửa.

Ngoài hai mục tiêu này ra thì Chelsea vẫn muốn mua thêm 1 tiền đạo (nhắm tới Anthony Martial của AS Monaco). Rõ ràng, Mourinho đã bắt đầu cảm thấy sợ hãi sau khi The Blues có thành tích khởi đầu mùa giải 2015/2016 với kết quả bét bát, hòa 1 và thua 1. Với quyết tâm rất lớn, Chelsea đang quyết thay máu lực lượng để phục vụ cho tham vọng bảo vệ thành công ngôi vương Premier League và hoàn thành giấc mơ chinh phục Champions League dưới thời của Mou.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X