Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vòng 3 Premiership: Tâm điểm thành Manchester

Thứ Sáu 17/08/2007 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Những diễn biến thú vị của Premiership mùa giải này khiến cho các nhà cái liên tục phải thay đổi tỷ lệ đặt cược. Nhà đương kim vô địch Man Utd đang gặp khó khăn hơn bất cứ lúc nào hết sau hai trận đấu hòa đầy thất vọng.

Vòng 3 Premiership có hai trận đấu hết sức đáng chú ý, đó là trận đấu derby thành Manchester đang mỗi người một tâm trạng; đó là trận đấu siêu kinh điển giữa Liverpool và Chelsea để phân định ngôi vị ai là đội bóng mạnh nhất Anh Quốc hiện tại.

Liverpool đang trở nên khó đánh bại

Liverpool
– Chelsea (Anfield, 22h, chủ nhật)

Chelsea đang rất mạnh và thể hiện một lối chơi hoàn toàn tươi mới khiến cho mọi đối thủ phải e dè. Trận đấu với Liverpool trên thánh địa Anfield chính là một thử sức thực sự của Mourinho và các học trò.

Chủ nhà The Kop cũng đang có một phong độ tốt sau khi có được các chiến thắng khá ấn tượng ở Premiership cũng như sơ loại Champions League. Trận đấy này, Liverpool có sự phục vụ của tất cả các trụ cột (được nghỉ trận với Toulouse). Chính vì thế mà sức mạnh của Liverpool sẽ được đảm bảo cần thiết.

Trong khi đó Chelsea vẫn mất đi một số cầu thủ chính thức. Tuy nhiên có lẽ đó không phải là điều làm cho Mourinho thấy lo lắng.

Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng, đội nào thắng trận có nhiều cơ hội tiếm ngôi đầu Premiership mùa giải này rất cao. Năm ngoái Chelsea thua Liverpool ở bán kết Champions League và họ cần có 3 điểm để phục thù.

Dự đoán: 1-0

 Chelsea cũng thể hiện được bản lĩnh của mình
………………………………………………………………………………………………

Man City – Man Utd (City of Manchester, 19h30, chủ nhật)

Trận đấu được mong chờ vòng đầu thứ 3 Premiership chính là cuộc chạm trán giữa Man City và Man Utd trong trận đấu derby đầy khó khăn. Người ta đổ dồn vào theo dõi trận cầu này vì tính chất của nó bởi nếu Man Utd sẩy chân, họ có thể phải trả giá hoàn toàn cho tham vọng của mình.

Mùa giải trước, Man Utd đã chiến thắng Man City tại City of Manchester nhờ bàn thắng duy nhất của Ronaldo. Tuy nhiên, tầm thế của hai đội bóng thời điểm hiện tại đã khác. Man City có được 6 điểm sau 2 trận đấu đã thực sự mạnh sau cuộc thay máu từ trung ương đến địa phương. Eriksson đã biết cách biến đội hình toàn các tân binh của mình tìm được những chiến thắng và họ đang thành công.

Trong khi Man Utd đang ở cảnh cùng cực. Hai trận hòa, một bàn thắng, Rooney nghỉ 2 tháng, Ronaldo treo giò ít nhất 2 trận là tất cả những gì mà nhà đương kim vô địch có được. Chính vì thế mà Ferguson và các học trò phải thể hiện hết mình trong trận đấu này nếu như họ không muốn có một kết quả tồi tệ.

Dự đoán: 2-1

Thiếu Ronaldo, Rooney, Tevez được trông đợi nhất Man Utd
………………………………………………………………………………………………

Blackburn – Arsenal (Edwood Park, 21h, chủ nhật)

Blackburn đã có trận đấu mở màn đầy ấn tượng khi vượt qua chủ nhà Middlesbrough 2-1 nhờ cú lội ngược thành công. Tiền đạo Santa Cruz đã ghi bàn và thực sự tỏa sáng bên cạnh một tập thể đoàn kết. Đó là vũ khí mà Mark Hughes và các học trò tiếp đón các pháo thủ thành London trong trận đấu này.

Cả hai đội mới thi đấu 1 trận và cùng có chiến thắng 2-1 và tràn trề tinh thần chiến đấu, đặc biệt là Arsenal sau khi có được kết quả thuận lợi ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League.

Xét về lý thuyết, các pháo thủ thành London được đánh giá cao hơn đội chủ nhà trong trận đấu này nhưng họ lại phải thi đấu trên sân khách. Mùa giải trước, chính Blackburn là đội bóng đã làm bẽ mặt Wenger và các học trò trong khuôn FA Cup. Arsenal cần phục thù.

Dự đoán: 2-2

Martins, sẽ giúp Newcastle khoải hoàn ca?
………………………………………………………………………………………………

Newcastle – Aston Villa (St. James Park, 23h15, thứ 7)

Chủ nhà Newcastle đang có một phong độ cực tốt sau màn trình diễn ấn tượng mang đậm dấu ấn của Big Sam. Chiến thắng 3-1 trước Bolton ở vòng đấu đầu tiên khiến cho giới chuyên môn phải giật mình.

Đúng là Newcastle hiện tại đang đủ tầm và thế vươn lên trở thành ứng cử viên cho chức vô địch. Họ đang có một lực lượng đồng đều dưới sự dẫn dắt của một chuyên gia đầy tài năng.

Cú ngã ngựa của Aston Villa ở trận đấu đầu tiên trước Liverpool có thể coi là một tai nạn nếu như The Kop không có sự xuất sắc của tiền vệ Gerrard. Gặp Newcastle, một đội bóng tương đồng về đẳng cấp nhưng đang trỗi dậy mạnh mẽ sẽ là một thử thách lớn cho đội chủ sân Villa Park.

Dự đoán: 2-1

 Bolton còn rất nhiều việc phải làm
………………………………………………………………………………………………

Portsmouth – Bolton (Fratton Park, 18h45, thứ 7)

Sau trận hòa trước Man Utd và Derby, các cầu thủ Portsmouth đang như đứng trên đống lửa. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa bằng Bolton khi họ có 2 trận thua liên tiếp.

Nếu không có được kết quả tốt trong trận đấu này, mọi chuyện với Bolton sẽ tồi tệ hơn bao giờ hết. Còn Portsmouth, có lẽ một chiến thắng đã làm các cổ động viên của họ chờ đợi quá lâu.

Thi đấu trên sân nhà, lại có một tinh thần đang lên rất cao. Nhiều khả năng chủ nhà sẽ có được 3 điểm và đẩy Bolton vào thế cùng cực của cơn khủng hoảng.

Dự đoán: 1-0

Cú ngã trước Sunderlnd và Everton chỉ là tại nạn với Tottenham
………………………………………………………………………………………………

Tottenham – Derby (White Hart Lane, 21h, thứ 7)

Đã thua 2 trận liên tiếp, Sprus đang bị chỉ trích rất lớn đặc biệt là Martin Jol, thuyền trưởng của đội bóng. Có thể mọi người nói trận thua trước Newcastle và Everton của Tottenham chỉ là một tai nạn xong nếu họ để mất điểm trước Derby trong trận đấu cuối tuần này thì chẳng có gì để nói nữa.

Derby mới chỉ có được 1 điểm sau hai trận đấu và phải gặp đối thủ sừng sở Tottenham ở vòng 3 quả là điều không mong muốn chút nào.

Tottenham sẽ trút cơn tức giận và đội bóng được đánh giá kém hơn mình, nhưng vấn đề là bao nhiêu bàn thắng mà thôi…!

Dự đoán: 3-1

 Everton không khó kiếm được 3 điểm
………………………………………………………………………………………………

Reading – Everton (Madejski, 21h, thứ 7)

Everton đang chễm chệ đứng đầu bảng xếp hạng với hai trận thắng hết sức thuyết phục. Họ đang rất mạnh và lộ diện trở thành một đối thủ khó của các đại gia trong thời điểm này.

Reading quả là khổ sở khi liên tiếp có 3 trận đấu với các đại gia mạnh hơn mình. Với Man Utd, họ đã thành công với 1 điểm từ Old Trafford; với Chelsea, dù dẫn bàn trước nhưng đội bóng của Coppell vẫn phải ngậm ngùi chịu thất bại trên sân nhà. Còn với Everton đêm mai, tất cả còn đang ở phía trước.

Sẽ là một chiến thắng dễ dàng cho Everton khi đoàn quân của Moyes đang tràn đầy sức chiến đấu? 70% cơ hội đang nằm trong tay họ.

Dự đoán: 0-2

West Ham vẫn phải hết sức cố gắng để trụ hạng
………………………………………………………………………………………………

Birmingham – West Ham (St Andrews, 21h, thứ 7)

Mới tìm được chiến thắng sau trận đấu với Sunderland, các cầu thủ Birmingham đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn mới lại sau trận thua Chelsea 2-3 ở thánh địa Stamford Bridge. Và đêm mai, đối thủ West Ham rất có thể lại là một nạn nhân tiếp theo của họ.

West Ham đang vẫn còn nhiều việc phải làm trong tình cảnh này sau sự ra đi của một dàn ngôi sao. Thật khó để họ có được chiến thắng trước chủ nhà Birmingham. Song, điều đó có thể xảy ra khi Bellamy ghi bàn.

Dự đoán: 1-2

Boro cần phải làm mới mình
………………………………………………………………………………………………

Fullham – Middlesbrough (Craven Cottage, 21h, thứ 7)

Fullham đang tột đỉnh của sự sung sướng sau chiến thắng như mơ truowcs Bolton ở vòng đấu trước trên sân nhà. Chiến thắng đó sẽ tiếp thêm cho họ sức mạnh tiếp các cầu thủ Boro trong trận đấu này.

Boro đang làm cho nhiều người hoài nghi về sức mạnh của mình sau màn trình diễn vừa thuyết phục vừa không. Gặp chủ nhà Fullham đang trong giai đoạn hưng phấn sẽ là một thử thách lớn.

Dự đoán: 0-1

Sunderland có thể Wigan nếu họ chơi tốt
………………………………………………………………………………………………

Wigan Athletic – Sunderland (JJB Stadium,, 21h, thứ 7)

Chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Middlesbrough ở vòng đấu trước có thể xem là một bất ngờ với Wigan. Đối thủ của họ ở vòng đấu này là Sunderland, đội bóng mới lên hạng được dẫn dắt với Roy Keane.

Sunderland đang khát khao chiến thắng hơn bất cứ đội bóng nào. Giữa tuần vừa rồi, họ đã hòa Birmingham trong một trận đấu không đáng hòa, đó là điều hết sức đáng tiếc.

1 điểm có thể coi là thành công đối với Roy Keane và các học trò trong chuyến viếng thăm JJB khó khăn.

Dự đoán: 1-2


 
Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X