Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel "con" đối đầu với "Quỷ đỏ"

Thứ Sáu 17/08/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi giữ sạch lưới nhà trong hai trận đấu đầu tiên, góp phần tạo nên màn khởi đầu mùa giải rất ấn tượng của Man City, đối thủ của Kasper Schmeichel và các đồng đội trong trận đấu tới là "Nửa đỏ" thành Manchester. Đây cũng là đội bóng mà tên tuổi người cha thân yêu của anh đã đi vào huyền thoại.

Huấn luyện viên Eriksson tin rằng thủ môn trẻ này sẽ làm các cổ động viên MU phải nhắc đến cái tên Peter Schmeichel, khi được chứng kiến người con trai của thủ môn vĩ đại trong lòng họ thi đấu cho đội thủ kình địch cùng thành phố. Chiến lược gia người Thụy Điển nói: "Kasper là một thủ môn tuyệt vời, khả năng bắt bóng của cậu ấy rất tốt."

Mặc dù rất giống bố, nhưng...

"Với ngoại hình không phải là quá cao, nhưng cậu ấy tỏ ra rất nhanh nhẹn trong khu vực 16m50 và luôn tạo ra cho mình những lợi thế nhất định," Eriksson nói thêm: "Đôi lúc sẽ là rất khó khăn khi bố mình quá nổi tiếng. Tuy nhiên, Kasper đã thi đấu cho CLB hai trận đầu tiên, và cậu ấy đáng được nhận những lời khen ngợi cho màn trình diễn của mình."

Kasper đã học được rất nhiều điểu bổ ích từ những lần xem bố Peter thi đấu. Mặc dù Peter Schmeichel đã trở thành một tượng đài ở đội bóng kình địch Manchester Unied, nhưng Kasper muốn được tạo dựng tên tuổi ở một đội bóng khác, và anh đã chọn đối thủ cùng thành phố của "Quỷ đỏ" để đầu quân.

... nhưng Canizares mới là người mà Kasper ngưỡng mộ

Kasper cho biết: "Bố Peter không phải là thần tượng ở vị trí thủ môn của tôi. Người mà tôi ngưỡng mộ là thủ thành người Tây Ban Nha, Canizares. Tôi đã được thi đấu một trận trước mùa giải với Valencia, cảm giác lúc đó thật tuyệt. Họ là CLB mà tôi ngưỡng mộ khi còn là một đứa trẻ. Và tuyệt vời hơn khi tôi được thi đấu với thần tượng của mình bên kia cầu môn."

"Canizares đã đợi tôi trong đường hầm sân vận động và tặng tôi chiếc áo của anh ấy. Sau đó chúng tôi đã nói chuyện một vài câu trước khi tiếp tục ra sân. Điều đó rất có ý nghĩa với tôi," Kasper nói thêm. "Canizares là một thủ môn hàng đầu, một người gác đền hoàn hảo."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X